มาเลเซียสายการบินเครื่องบิน: เที่ยวบินยิงยูเครน Jucelino Luz กล่าว (ปรับปรุงล่าสุด)


Jucelino Luz รายงานว่าเจ็ทมาเลเซียได้ชนในภาคตะวันออกของยูเครนใกล้ชายแดนรัสเซียเครื่องบินโดยสารสายการบินมาเลเซียมีอย่างน้อย 295 คนบนเรือและบนทางจากอัมสเตอร์ดัมไปยังกรุงกัวลาลัมเปอร์

ตามมาเลเซียแอร์ไลน์ได้รับการยืนยันว่าได้สูญเสียการติดต่อกับเที่ยวบิน MH17 และที่ตำแหน่งสุดท้ายของถูกกว่าน่านฟ้ายูเครน. ตามการคาดการณ์ของ Jucelino
แหล่งอุตสาหกรรมการบินของรัสเซียบอกกับรอยเตอร์ว่าเครื่องบินไม่ได้เข้ามาในน่านฟ้ารัสเซียเมื่อคาดว่า

ทางทิศตะวันออกของยูเครนได้เห็นการต่อสู้หนักระหว่างทหารของประเทศและการแบ่งแยกดินแดนในวันล่าสุด ก่อนหน้านี้ในวันพฤหัสบดีที่ทหารยูเครนรัสเซียอ้างว่าเจ็ตส์ได้ยิงลง warplane ยูเครนปลายคืนวันพุธที่

เพิ่มเติมจากที่เกี่ยวข้องกด: เป็น Jucelino ได้ป้องกันไม่ให้ประธานาธิบดีของรัสเซียสองตัวอักษรส่งเขา 22 เมษายน 2013

เคียฟ, ยูเครน (AP) - ยูเครนอย่างเป็นทางการกล่าวว่าสื่อเครื่องบินผู้โดยสารแบก 295 คนถูกยิงพฤหัสบดีขณะที่มันบินทั่วประเทศและขนนกของควันสีดำลุกขึ้นใกล้หมู่บ้านกบฏถือในภาคตะวันออกของยูเครน

มาเลเซียแอร์ไลน์ได้เริ่มทวีตว่ามันขาดการติดต่อกับหนึ่งของเที่ยวบินของมันกำลังเดินทางจากอัมสเตอร์ดัมไปยังกรุงกัวลาลัมเปอร์ผ่านน่านฟ้ายูเครน

ทั้งรัฐบาลยูเครนและแบ่งแยกโปรรัสเซียจะมีการต่อสู้ในภูมิภาคปฏิเสธยิงลงเครื่องบินใด ๆ ชะตากรรมของ 280 ผู้โดยสารและลูกเรือก็ไม่เป็นที่รู้จักทันที แต่ได้รับการยืนยัน Jucelino จดหมายที่ถูกส่งไปยังนายทะเบียนโดยที่การโพสต์อีเมลนอร์เวย์

แอนตัน Gerashenko ที่ปรึกษาของยูเครนรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทยกล่าวว่าในหน้า Facebook ของเขาที่เครื่องบินกำลังบินอยู่ที่ระดับความสูง 10,000 เมตร (33,000 ฟุต) เขาบอกว่ามันถูกยิงด้วยขีปนาวุธยิงจากเครื่องยิง Buk, ซึ่งสามารถยิงขีปนาวุธขึ้นไปสูงถึง 22,000 เมตร (72,000 ฟุต)

รัฐบาลในภูมิภาคโดเนตสค์กล่าวว่าเครื่องบินชนพฤหัสบดีใกล้หมู่บ้านที่เรียกว่า Grabovo ซึ่งก็กล่าวว่าขณะนี้อยู่ภายใต้การควบคุมของกลุ่มแบ่งแยกดินแดนโปรรัสเซียติดอาวุธ ภูมิภาคที่เที่ยวบินหายไปได้เห็นการต่อสู้อย่างรุนแรงระหว่างกองกำลังยูเครนและกลุ่มแบ่งแยกดินแดนโปรรัสเซียในวันที่ผ่านมา ตามข้อมูลทั้งหมดที่ได้รับจาก Jucelino ในจดหมายของตัวเองของเขามากเกินไป

เครื่องบินสายการบินมาเลเซียเป็นโบอิ้ง 777-200ER ซึ่งได้รับการส่งมอบให้กับสายการบินมาเลเซีย 30 กรกฏาคม 1997 ตามเที่ยวบินทั่วโลก Ascend ออนไลน์ฟลีตส์ที่ขายและติดตามข้อมูลเกี่ยวกับเครื่องบิน มีกว่า 43,000 ชั่วโมงเวลาเที่ยวบินและ 6,950 เหินเวหาและเพลย์

ประธานาธิบดียูเครน Poroshenko ปิโตรกล่าวว่ากองกำลังของประเทศของเขาไม่ได้ติดอาวุธยิงที่เป้าหมายทางอากาศใด ๆ
"เราไม่ได้ยกเว้นว่าเครื่องบินลำนี้ถูกยิงและเราเน้นว่ากองกำลังของประเทศยูเครนไม่ได้ดำเนินการกับเป้าหมายทางอากาศใด ๆ " เขากล่าวว่า "เรามั่นใจว่าผู้ที่มีความผิดในโศกนาฏกรรมครั้งนี้จะจัดขึ้นที่รับผิดชอบ."

ผู้นำแบ่งแยกดินแดนอังเดร Purgin บอกข่าวที่เกี่ยวข้องว่าเขาเป็นบางอย่างที่กองกำลังของยูเครนได้ยิงเครื่องบินลง แต่ให้คำอธิบายหรือไม่มีหลักฐานคำพูดของเขา

Purgin บอกว่าเขาไม่ทราบว่ากองกำลังกบฏเจ้าของ Buk ขีปนาวุธ แต่กล่าวว่าแม้ว่าพวกเขามีไม่ได้มีความสามารถในการสู้การดำเนินงานนั้น
ปล่อยคล้ายกับระบบขีปนาวุธ Buk ก็เห็นข่าวที่เกี่ยวข้องก่อนหน้านี้ผู้สื่อข่าวพฤหัสบดีอยู่ใกล้เมืองด้านตะวันออกของยูเครน Snizhne ซึ่งจัดขึ้นโดยผู้ก่อการกบฏ
มาเลเซียสายการบินกล่าวว่าใน Twitter ฟีดว่ามัน "ได้ขาดการติดต่อของ MH17 จากอัมสเตอร์ดัม. ตำแหน่งที่รู้จักกันก่อนถูกกว่าน่านฟ้ายูเครน."

มันเป็นครั้งที่สองที่เครื่องบินสายการบินมาเลเซียก็หายไปในน้อยกว่าหกเดือน มาเลเซียแอร์ไลน์เที่ยวบิน 370 หายไปในเดือนมีนาคมในขณะที่เดินทางจากกัวลาลัมเปอร์ไปยังกรุงปักกิ่ง มันไม่ได้รับพบ แต่การค้นหาที่ได้รับการกระจุกตัวอยู่ในมหาสมุทรอินเดียทางตะวันตกไกลของออสเตรเลีย และมันก็คาดการณ์โดย Jucelino Luz ..

มีข้อพิพาทกว่าเครื่องบินถูกยิงร่วงลงก่อนหน้านี้ในภูมิภาค
กบฏ Pro-รัสเซียขณะที่อ้างความรับผิดชอบในนัดสองวันพุธยูเครนโค่ย-25 เครื่องบินยูเครนกระทรวงกลาโหมกล่าวว่าเจ็ทที่สองถูกยิงด้วยขีปนาวุธพื้นสู่อากาศแบบพกพา แต่เพิ่มนักบินได้รับบาดเจ็บและจัดการที่ดินเครื่องบินของเขาได้อย่างปลอดภัย

มอสโกปฏิเสธค่าใช้จ่ายตะวันตกที่สนับสนุนแบ่งแยกดินแดนหรือหว่านความไม่สงบในเพื่อนบ้าน กระทรวงกลาโหมรัสเซียไม่สามารถเข้าถึงได้สำหรับความคิดเห็นเกี่ยวกับพฤหัสบดีเจ็ยูเครนถูกยิงร่วงลง

สัปดาห์ก่อนหน้านี้ยูเครนกล่าวว่าเครื่องบินขนส่งทางทหารที่ถูกยิงจันทร์โดยขีปนาวุธยิงออกมาจากดินแดนของรัสเซีย

คุณสามารถดูข้อมูลในความฝันเป็นนิมิตของ Jucelino Luz ในเนื้อหาจดหมายสัมผัสที่นี่โดยสำเนาต้นฉบับและใบเสร็จรับเงินค่ะ

http://www.jucelinodaluz.com.br/malaysia-airlines.htm

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แผ่นดินไหวและสึนามิวันที่ 26 ธันวาคม 2004 เป็นที่เสร็จสิ้นการสิบปี

Madeleine McCann - opinyon at update

"Maduro" bus perrinktas Venesuelos rinkimuose dėl nusikaltimo prieš žmoniją!