แผ่นดินไหวและสึนามิวันที่ 26 ธันวาคม 2004 เป็นที่เสร็จสิ้นการสิบปี













http://www.jucelinodaluz.com.br/tsunami_asia.htm

แผ่นดินไหวและสึนามิวันที่ 26 ธันวาคม 2004 เป็นที่เสร็จสิ้นการสิบปี

คำเตือนก่อน (ด้วยการเปิดเผยตัว) ถูกส่งมาจากเมืองของ Bueno โอ - MG (ประวัติศาสตร์จริง).

เพื่อให้เข้าใจถึงคำเตือนที่ออกโดย Jucelino เพื่อพยายามที่จะลดปัญหาที่ก่อให้เกิดแผ่นดินไหวใน ACEH ที่เราจะต้องกลับไปในเวลาน้อยกว่า 10 ปีที่ผ่านมา ในปี 1994 Jucelino สร้างวารสารเรียกว่า "Campo Místico" ซึ่งได้รับการสนับสนุนและให้กำลังใจของลูอิสโลและชายหนุ่มสองคนที่ทำงานอย่างหนักโดยไม่มีผลประกอบการสมควร แต่วารสารได้รับการสนับสนุนของเมืองของ Bueno โอ - MG ศาลของ สิ่งพิมพ์ยุติธรรมแจ้ง Bueno โอ - MG และการสนับสนุนของธุรกิจในท้องถิ่น และเหนือสิ่งที่ชายหนุ่มสองคน: อเล็กซานเดดาซิลวา, Joséเดคอง Marcilio ลูคัสและความช่วยเหลือในการกระจาย (เปิดเผย) José de Oliveira Silverio ชาวบ้านทุกเมือง - Bueno โอ - MG; วารสารนี้ให้ออกไปยังสถานที่ทั้งหมดรวมทั้งในต่างประเทศและเป็นหนึ่งในสำเนาเหล่านั้นส่งไปต่างประเทศมีการติดต่อไปยัง Johanna Nainggalan (เป็นคนที่ยอดเยี่ยมและครอบครัวของเธอด้วย) ถิ่นที่อยู่ในเมดาน - อินโดนีเซีย - อาจสามารถและรายชื่อคนที่เธอส่งมาให้เรา ภาพของทุกคนในครอบครัวของเธอที่มีวัตถุเป็นสิ่งพิมพ์ล่าสุดของวารสาร "Campo Místico" วันที่ 30 ธันวาคม 1996 ที่เราทำคำสั่งขนาดใหญ่ที่จะเกิดแผ่นดินไหวที่อาจเกิดขึ้นในประเทศอินโดนีเซีย (พิมพ์วารสารสัมผัสด้านล่าง) ที่เราเก็บไว้ในสัมผัสจนถึงสิ้นปี 2004 จากนั้นเราได้สูญเสียการติดต่อกับเธอและครอบครัว
Jucelino ได้ลงทะเบียนที่ทนายความ Registry ของเมือง Bueno โอ - MG, สำหรับผู้ที่ต้องการจะถอนตัวออกใบรับรองของสิ่งพิมพ์ล่าสุดของ "วารสาร" Campo Místicoนั่นหมายความว่า "Mystic เขต - ในการแปลภาษาอังกฤษ" วันที่ 30 ธันวาคม 1996 "

. อธิบายเกี่ยวกับแผ่นดินไหว

แผ่นดินไหวและสึนามิในมหาสมุทรอินเดียของปี 2004 ก็เกิดแผ่นดินไหวใต้ทะเลที่เกิดขึ้นที่ 00:58:53 UTC ที่ 26 ธันวาคมปี 2004 ที่มีศูนย์กลางนอกชายฝั่งตะวันตกของเกาะสุมาตราประเทศอินโดนีเซีย แผ่นดินไหวเป็นที่รู้จักกันโดยชุมชนวิทยาศาสตร์เช่นสุมาตรา - อั​​นดามันแผ่นดินไหว คลื่นสึนามิที่เกิดขึ้นจะเรียกว่าโดยชื่อต่างๆรวมถึงคลื่นสึนามิในมหาสมุทรอินเดียในปี 2004 สึนามิในเอเชียใต้และคลื่นสึนามิในอินโดนีเซีย ก่อนที่จะเกิดแผ่นดินไหวนี้ Jucelino ส่งจดหมายหลายฉบับให้เจ้าหน้าที่ในทุกพื้นที่ด้านล่างและได้ส่งสำเนาของตัวอักษรบางส่วนและการตอบสนองของพวกเขา
แผ่นดินไหวที่เกิดจากการมุดตัวและก่อให้เกิดความรุนแรงตามชายฝั่งของทวีปส่วนใหญ่ที่มีพรมแดนติดสึนามิในมหาสมุทรอินเดียฆ่ากว่า 230,000 คนที่อยู่ในสิบสี่ประเทศที่แตกต่างกันและจุกชุมชนชายฝั่งที่มีคลื่นสูงถึง 30 เมตรสูง 3 เป็นหนึ่งในภัยพิบัติทางธรรมชาติพรึงในประวัติศาสตร์ จำนวนเหยื่อในประเทศอินโดนีเซียเป็นตีที่ยากที่สุดตามด้วยศรีลังกา, อินเดียและไทย
ที่มีขนาดระหว่าง 9.1 และ 9.3 เป็นแผ่นดินไหวที่ใหญ่ที่สุดที่สามที่เคยบันทึกไว้ในเครื่องวัดคลื่นแผ่นดินไหว แผ่นดินไหวครั้งนี้มีระยะเวลาที่ยาวที่สุดของความล้มเหลวที่สังเกตแล้วระหว่าง 8.3 และ 10 นาที เรื่องนี้ทำให้เกิดดาวเคราะห์ทั้งการสั่นสะเทือนในcentímetro4และเรียกการเกิดแผ่นดินไหวอื่น ในส่วนที่ห่างไกลของศูนย์กลางเช่นอลาสก้า, สหรัฐอเมริกา Seuhipocenter เป็นความลึกประมาณ 30 กิโลเมตรและศูนย์กลางระหว่าง Simeulue และสุมาตรา
สถานการณ์ของผู้คนที่ได้รับผลกระทบจำนวนมากและประเทศต่างๆทั่วโลกได้ก่อให้เกิดการตอบสนองด้านมนุษยธรรม ในทุกชุมชนทั่วโลกบริจาคเงินกว่า 14 พันล้านดอลลาร์ในการช่วยเหลือด้านมนุษยธรรม
Jucelino ติดต่อสถานทูตอินโดนีเซียและส่งจดหมายเตือนพวกเขาเกี่ยวกับความเป็นไปได้ของการเกิดแผ่นดินไหวที่อาจเกิดขึ้นในประเทศอินโดนีเซียและได้รับการคำตอบด้านล่าง (สำเนาจดหมาย) แผ่นดินไหวที่เกิดขึ้นในวันที่ 26 ธันวาคม 2004 เมื่อเวลาประมาณแปดในตอนเช้าในที่ ภูมิภาคท​​้องถิ่นของศูนย์กลางในทะเลทางตะวันตกของเกาะสุมาตราในพิกัด 3.298 ° N (ละติจูด) และ 95.779 ° W (ลองจิจูด) การสั่นสะเทือนเป็นที่คาดกันครั้งแรกขนาด 8.9 แผ่นดินไหวในมาตราริกเตอร์ต่อมายก 9.0 แผ่นดินไหวที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดที่บันทึกไว้ตั้งแต่ปี 1960 และเป็นหนึ่งในห้าอันดับแรกในช่วงร้อยปี เกิดแผ่นดินไหวตามมาด้วยคลื่นสึนามิประมาณสิบฟุตสูงซึ่งทำลายพื้นที่ชายฝั่งทะเล (ดูภาพเคลื่อนไหวด้านล่าง) คลื่นสึนามิข้ามมหาสมุทรอินเดียและก่อให้เกิดการทำลายในพื้นที่ชายฝั่งทะเลของแอฟริกาตะวันออกโดยเฉพาะอย่างยิ่งประเทศแทนซาเนียโซมาเลียและเคนยา
แผ่นดินไหวที่เกิดจากการแตกของโซนเหลื่อมที่แผ่นเปลือกโลกอินเดียดำผุดดำว่าภายใต้แผ่นพม่า พื้นที่พักประมาณประมาณ 1,200 กิโลเมตรยาวและการเคลื่อนที่สัมพัทธ์ของแผ่นอยู่ที่ประมาณ 15 เมตร การเปลี่ยนแปลงนี้อาจจะดูเหมือนเล็กน้อย แต่ในปกติแผ่นมหาสมุทรย้ายไปอยู่กับความเร็วของการสั่งซื้อของมิลลิเมตรต่อปี พลังงานที่ปล่อยออกมาเกิดแผ่นดินไหวขนาดสูงในขณะที่การเคลื่อนที่ของพื้นมหาสมุทรหรือแผ่นเปลือกโลกหรือตะกอน remobilized โดยแผ่นดินไหวสึนามิและก่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในการหมุนของโลก
จำนวนของเหยื่อซึ่งเป็นประมาณ 150 000, ที่เพิ่มขึ้นถึง 220 000 เมื่อรัฐบาลอินโดนีเซียระงับการค้นหา 70 000 หายไปและรวมอยู่ในผู้เสียชีวิตในภัยพิบัติ 2005 Jucelino ได้รับเชิญจากอดีตเอกอัครราชทูตอินโดนีเซียสำหรับการประชุมที่สถานทูตเข้าร่วมจากหน่วยงานต่างๆและพูดคุยกันมากเกี่ยวกับเหตุการณ์ในอนาคตบางอย่างและหลังจากเวลาบางครอบครัวเอกอัครราชทูตติดต่อ Jucelino Luz, เกินไป
สิ่งที่เราบอกที่นี่ความรู้สึกลึกของเราที่ตกเป็นเหยื่อและครอบค


 www.jucelinoluz.com
www.jucelinoluz.co.uk

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Madeleine McCann - opinyon at update

Jucelino Luz կանխատեսել է ինքնաթիռի վթարի Ղրղզստանում 2017 թվականի հունվարի (թարմացվում է)