เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในประเทศบราซิลและโลก -

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในประเทศบราซิลและโลก



น้ำท่วมที่เกิดจากฝนตกหนักจะถึงปารากวัยและบังคับให้มากกว่า 150,000 คนที่จะออกจากบ้านของพวกเขาในปารากวัย, อุรุกวัยและอาร์เจนตินาที่ 25 ธันวาคมปี 2015 ภัยคุกคามที่ยิ่งใหญ่ที่สุดกับปารากวัยจะเพิ่มระดับของปารากวัยแม่น้ำซึ่งไหลผ่านเมืองหลวง ซุนซิออง และปัญหาที่ใหญ่ที่สุดยังจะเป็นโรคไข้เลือดออกและ Zica ไวรัส (และอื่น ๆ ) ที่จะแพร่กระจายระหว่าง 27 ธันวาคม 2015 ที่จะ 30 พฤษภาคม 2016 ทั่วอเมริกาใต้ ..

ที่เกิดขึ้นใน Londrina Parana อะไร - การสั่นสะเทือนและข้อเท็จจริงที่สำคัญอื่น ๆ สำหรับบราซิล

เราจะมีกิจกรรมทางธรณีวิทยาที่เกิดแผ่นดินไหวที่จะถูกบันทึกไว้ในโลนดรีนาปารานาภาคเหนือที่เกิดจากแรงกดดันทางธรณีวิทยาสูงจากชั้นหินที่อยู่ด้านล่างลึกลงไปในดินและนี่คือที่เกิดจากการกระทำเมตรของมนุษย์และความล้มเหลวที่ มีการแพร่กระจายทั่วโลก

มีอิทธิพลของกิจกรรมของมนุษย์จะทวีความรุนแรงเพิ่มขึ้นและการเริ่มต้นกระบวนการของการเคลื่อนย้ายหินเหล่านี้จะย้ายไปสร้างคลื่นที่จะไปถึงที่บริเวณสวนแคลิฟอร์เนีย. และอาจแพร่กระจายไปยังพื้นที่อื่น ๆ ของปารานา

จะมีอย่างน้อยเก้าแผ่นดินไหวที่จะถูกบันทึกไว้ในเมือง ระหว่างวันที่ 6 และ 12 มกราคม 2016 ที่จะตีภูมิภาคโลนดรีนา และบันทึกการตำรวจต่อมาเมื่อวันที่ 21 มกราคม 2016

และเราจะต้องมีบางส่วนของการสั่นสะเทือนขนาด 5.0 ที่ดีมากขึ้นของสิ่งที่อาจจะเกิดขึ้นระหว่าง 1 มกราคม 2019 ถึงเดือนกุมภาพันธ์ 28 2019


อาชญากรรมทางการเมืองเป็นไปได้:

João Gomes มีของพรรคของสาธารณรัฐ (PR) เขาเข้ามาเป็นนายกเทศมนตรีในปี 2013; อาจจะสามารถเป็นเหยื่อของอาชญากรรมที่จะสั่งซื้อ, แรงบันดาลใจจากการเผาไหม้ไฟล์ปราบปรามและความเสียหายให้กับเกษตรกรใน 24 มกราคม 2016;
สภาของ Cachoeira de Macacu, พื้นที่ภูเขาริโอเดอจาเนโรNélcemirบ่อ (PP) จะถูกยิงตายที่ 20 มกราคม 2016 อาชญากรรมเป็นแรงจูงใจในการแก้แค้นและนโยบาย; ที่สำคัญเป็นเพื่อนเก่าของเหยื่อ;

เจอรัลโก้ Gerpe, Geraldãoที่ได้รับการเลือกตั้งในปี 2012 โดย PSB เขาจะถูกยิงที่ศีรษะและไหล่และสามารถตายที่ 13 มกราคม 2016 สำหรับนโยบายการสร้างแรงจูงใจและการเผาไหม้ไฟล์ ที่สำคัญเป็นที่รู้จักกันเหยื่อ

บราซิลและวิสัยทัศน์:

พิษ บริษัท ที่จะขายแมลงและการผลิตยาและวัคซีนห้องปฏิบัติการซึ่งเกือบจะเป็นสีแดงระหว่างปี 2012; 0.2013 2014; และจุดเริ่มต้นในปี 2015 ที่จะมีการเฉลิมฉลองระหว่างปลาย 2015 และ 2016 และ cashing ในการขายผลิตภัณฑ์ของพวกเขา

ทีวี:


Xuxa และบันทึกอยู่ในภาวะวิกฤติจากเดือนตุลาคมปี 2015 เพียงสองเดือนหลังจากการเปิดตัวของ Xuxa Meneghel สถานีจะไม่มีความสุขกับการทำงานของโปรแกรมใน IBOPE และตลาดการโฆษณา .. บันทึกรอมากขึ้นของมันในเนื้อหาของผู้ชม และโฆษณาจนถึงเดือนมกราคมปี 2016 และทีวีสามารถซื้อโปรแกรมของเธอ
ในทางตรงกันข้าม 2016 จะไม่เป็นผลดีสำหรับ BB2016 -Big โปรแกรมบราเดอร์ - จากการชี้แนะ Gl​​obo ซึ่งอาจจะมีการจัดอันดับผู้ชมที่ต่ำมากแม้จะมีการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น
Marcio การ์เซียจะสามารถเฉพาะในการเขียนโปรแกรมในปัจจุบันถ้ามีอะไรล้มเหลวช่วงครึ่งหลังของ 2016 - ใน Globo ทีวี

โลก

เราจะมีในประเทศญี่ปุ่นที่สำคัญของพายุหิมะและการทำลายล้างในบางภูมิภาค ในสหรัฐอเมริกา, พายุหิมะขนาดใหญ่จะตีประเทศในฮ่องกงเราจะมีสภาพอากาศที่หนาวเย็นใน 50 ปีในเดือนมกราคม 2016 Vietanam ในชั้นขนาดใหญ่ของหิมะจะเข้าร่วมในฮานอยและที่อื่น ๆ ในประเทศในโปรตุเกส, เราจะ มีประธานาธิบดีคนใหม่ของสาธารณรัฐจึงได้รับการเลือกตั้งมาร์เซโล Rebelo เด Soares

Águas de Lindóia, 11 พฤศจิกายน 2015


(เนื้อหาข้างต้นเหล่านั้นถูกนำมาจากจดหมายของ Jucelino ลูซ - เก็บไว้เป็นไฟล์ของเขา)

มาริโอ Ronco Filho -Journalist

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและรายละเอียด:

http://www.jucelinodaluz.com.br/acontecimento-do-brasil-e-do-mundo.html

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แผ่นดินไหวและสึนามิวันที่ 26 ธันวาคม 2004 เป็นที่เสร็จสิ้นการสิบปี

Madeleine McCann - opinyon at update

"Maduro" bus perrinktas Venesuelos rinkimuose dėl nusikaltimo prieš žmoniją!