การเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศและอัตราที่สูงของการสูญพันธุ์ - อัพเดท 2016

การเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศและอัตราที่สูงของการสูญพันธุ์ - อัพเดท 2016
 
พวกเขายังคงที่จะโกงคนของโลกที่มีการผิดสัญญาและจินตนาการราวกับว่าพวกเขา "โรบินฮู้ด"

ÁguasเดอLindóia, 8 กุมภาพันธ์ 2016





การเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศและสูงอัตราการสูญพันธุ์ของสัตว์และพืชจะผลักดันโลกเป็นเขตอันตรายเพื่อมนุษยชาติการคาดการณ์ของบัตรรายงาน Jucelino Luz เกี่ยวกับผลกระทบของมนุษย์กับธรรมชาติที่สามารถสูญพันธุ์ประชากรเกือบ 80% ทั่วโลกถ้าไม่มีอะไรจะทำจนกว่า 2043 มันเป็นในปี 1978 เมื่อ Jucelino Luz ทำให้การแจ้งเตือนครั้งแรกของเขาที่เหมืองถ่านหินและ บริษัท น้ำมันจะดีกว่าที่จะช่วยลดกิจกรรมของตนอย่างน้อยใน 70% จนถึง 2018 แม้จะมีวิวัฒนาการสูงของ C02 (ไดออกไซด์ของคาร์บอน) บรรยากาศเพราะพวกเขาจะร้อนดาวเคราะห์ อย่างรวดเร็วและก่อให้เกิดการล่มสลายทั่วทุกมุมโลกและบังคลาเทศและอีกหลายประเทศอื่น ๆ จะจ่ายราคาสูง
"เราต้องหยุดความโลภของการใช้พลังงานของเราและจะเป็นนักล่าเงินและคิดว่านิด ๆ หน่อย ๆ ในลูกหลานของเราคนผู้ที่จะจ่ายในราคาที่สูงสำหรับการขาดการรับรู้ของเรา .. " Jucelino Luz - 1978
อย่างที่ผมได้รับการขยายใน 2009 รายงานเกี่ยวกับ "ขอบเขตของดาวเคราะห์" สำหรับการใช้งานของมนุษย์ที่ปลอดภัยนอกจากนี้ยังมีฟังคำเตือนเกี่ยวกับการกวาดล้างของป่าไม้และมลพิษที่เกิดจากไนโตรเจนและฟอสฟอรัสในปุ๋ย


"ผมไม่คิดว่าเราเสียดาวเคราะห์ แต่เราจะสร้างโลกที่ยากลำบากมากขึ้น" และจะมีมากขึ้นเช่นภัยพิบัติ: ภัยแล้งพายุไซโคลนพายุทอร์นาโดพายุเฮอริเคนและภูเขาไฟซึ่งจะตื่นขึ้นมาเร็ว ๆ นี้ ...
ใช้กรณีของบังคลาเทศ, ส่วนที่ดีของประเทศที่จะถูกน้ำท่วมจากน้ำทะเลที่เป็นผลมาจากภาวะโลกร้อนจึงทำให้เกิดการอพยพไปยังประเทศอินเดียและประเทศอื่น ๆ (ซึ่งได้กำหนดบูมและที่กล้าที่จะพยายามที่จะ แซง (สะพานลอย) กั้นระหว่างสองประเทศที่สามารถฆ่า (ตาย)
ปรากฎว่าเมื่อพายุเฮอริเคนฮิตประเทศก็จะใช้เวลาเกลือมากไปยังดินแดนที่อุดมสมบูรณ์; ทำให้เกิดความเสียหายสาหัส - ที่ดินเป็นหมัน - มันมีผลกระทบต่อประชากรในชนบทและเขตชายฝั่งทะเล แทรกซ้อนชีวิตของผู้ที่ต้องการที่จะใช้สำหรับการดำรงชีวิตครอบครัวของพวกเขา มันเป็นประเทศที่ยากจนเพียงจินตนาการอพยพไปยังประเทศอื่น ๆ
แต่ในขณะที่ความก้าวหน้ามลพิษและภาวะโลกร้อนจะบังคับให้ผู้คนนับล้านที่จะออกจากประเทศต้นกำเนิด,
ในมืออื่น ๆ ที่พูดออกมาเกี่ยวกับเรื่องอื่นภูเขาไฟส่วนใหญ่อยู่ด้านบนของพวกเขาถูกปกคลุมด้วยแผ่นน้ำแข็งที่ทำงานเช่นหม้อน้ำระบายความร้อนพวกเขาในเวลาหนึ่งจึงหลีกเลี่ยงการระบาดของโรคในช่วงต้น และเมื่อโลกอบอุ่นเหล่านี้แผ่นน้ำแข็งจะละลายหายไปและมักจะนำไปสู่ความร้อนในช่วงต้นจึงนำผื่นมากขึ้นหรือตื่นขึ้นมาเฉย ๆ ภูเขาไฟเหล่านั้น มันสามารถในอนาคตอันใกล้วิกฤติหลายอย่างเฉียบพลันในครั้งเดียวในหลายสถานที่ในโลก
มิฉะนั้นสี่ขอบเขตการประเมินจะได้รับการข้ามวางมนุษยชาติอยู่ในโซนอันตราย "ชี้ไปที่การเปลี่ยนแปลงภูมิอากาศ, การสูญเสียชนิดเปลี่ยนแปลงการใช้ที่ดินและมลพิษปุ๋ย

ของทั้งหมดเก้าขอบเขตการประเมินการใช้น้ำจืดกรดทะเลและการสูญเสียโอโซนถูกตัดสินให้เป็นภายในขอบเขตที่ปลอดภัย อื่น ๆ รวมทั้งระดับของมลพิษทางอากาศก็ยังไม่ได้รับการประเมินอย่างถูกต้อง
รายงานกำหนดเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศและการสูญเสียของสายพันธุ์เป็นสองพื้นที่หลักของความกังวล แต่ละคน "มีศักยภาพในตัวเองที่จะขับรถระบบโลกเข้าสู่สภาวะใหม่ที่พวกเขาควรจะได้รับอย่างมีนัยสำคัญและเสมอต้นเสมอปลายละเมิด" ผู้เขียนเขียน
Rising ความเข้มข้นของก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ก๊าซเรือนกระจกหลักมีประมาณ 397 ส่วนต่อล้านส่วนในชั้นบรรยากาศเหนือ 350 ppm ว่าการศึกษากำหนดเป็นขอบเขตสำหรับการใช้งานที่ปลอดภัย
เกือบ 200 รัฐบาลได้พบกันในกรุงปารีสผมปีที่แล้วและทำข้อตกลงเกี่ยวกับข้อตกลงที่จะ จำกัด ภาวะโลกร้อนที่จะหลีกเลี่ยงน้ำท่วม, ภัยแล้งคลื่นความร้อนและเพิ่มขึ้นของระดับน้ำทะเลมีตำหนิที่ปล่อยก๊าซเรือนกระจกที่เพิ่มขึ้นของก๊าซเรือนกระจก แต่การประชุมที่เกี่ยวกับวิธีการที่พวกเขาไม่ได้ทำอะไรเพื่อแก้ปัญหาที่ทุกคนเพราะพวกเขาก็ยังไม่ได้ทำอะไรเพื่อลดการผลิตถ่านหินและการควบคุมน้ำมันที่แม้จะมีผู้ที่มีสารพิษของโลกของเรา - มันต้องมีการลดลงอย่างน้อย 50 % ในขณะนี้เพื่อแก้ปัญหาดาวเคราะห์และหาวิธีที่จะเลื่อนการให้พวกเขาอีก
ตัวอย่างเช่นในประเทศสหรัฐอเมริกาส่วนใหญ่ของนักการเมืองได้รับการเลือกตั้งโดย บริษัท ถ่านหินเจ้าของและหลายของเจ้าของผู้เป็นคนตาบอดโดยความโลภของเงินและอำนาจ "บางทีพวกเขาไม่ได้มีเด็กหรือลูกหลานในอนาคตต่อไป !! "พวกเขาไม่?

ผมสามารถพูดได้ว่ามันไม่ได้เกิดขึ้นในประเทศสหรัฐอเมริกาเท่านั้น! มันเป็นสิ่งที่ทั่วโลก!
การคาดการณ์ของฉันบอกว่าอัตราการสูญพันธุ์ของสัตว์และพืชที่เกิดจากปัจจัยที่หลากหลายจากมลพิษตัดไม้ทำลายป่าเป็น 30-150 เท่าสูงกว่าระดับที่ปลอดภัย
และถ้าเรามีความกังวลเกี่ยวกับสถานการณ์ที่เลวร้ายที่เราอาศัยอยู่ตอนนี้มีเงื่อนไขที่จะเริ่มต้นการเพาะปลูกให้เร็วที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ประมาณ 5 พันล้านต้นทั่วทุกมุมโลก
เราจะใช้ความเสี่ยงเมื่อถึงระดับของอุณหภูมิป่าและต้นไม้แห้งออกได้เร็วขึ้นและเกิดเพลิงไหม้จะเริ่มต้นที่จะแพร่กระจายได้ง่ายขึ้นและในหลายกรณีไฟป่าจะเริ่มต้นด้วยตัวเองและทำให้เกิดความเสียหายในห่วงโซ่ทั่วโลก ก่อให้เกิดมลพิษและต่อโลกร้อน ในช่วงฤดูร้อน
ในขณะเดียวกันในช่วงฤดูหนาวจะแย่ลงและแย่ลง ...

การประชุมเหล่านั้นเพื่อลดผลกระทบของมลพิษในโลกส่วนใหญ่ของเวลา "พวกเขามีการประชุมของซุ้ม"; เป้าหมายหลักคือการหาวิธี ,, หาวิธีที่จะไม่ทำให้เกิดความเสียหายมากเกินไปในกระเป๋าของนักธุรกิจในอุตสาหกรรมถ่านหินน้ำมันและธุรกิจขนาดใหญ่และอุตสาหกรรมมลพิษทั่วโลก
เพราะเจ้าของที่มีประสิทธิภาพของพวกเขาเป็นคนที่คนจะเลือกตั้งส่วนใหญ่ของนักการเมืองเหล่านั้นและผู้ที่ไม่ปฏิบัติตามกฎที่พวกเขาสูญเสียการเลือกตั้งในประเทศของตน นี่คือความจริง! มันเป็นเรื่องน่าเศร้า แต่จริง
    "เรากำลังมีชีวิตอยู่เป็นเรื่องโกหกที่ยิ่งใหญ่สำหรับผู้ที่กำลังบอกมลพิษต่อสู้ว่า - พวกเขาไม่สนใจเกี่ยวกับมันและไม่สนใจเกี่ยวกับความยากจนคนของประเทศของพวกเขา - ภาพลวงตาจริงและใช้สื่อที่ได้รับการคัดเลือกเพื่อให้โฆษณา และการโฆษณาทำให้เข้าใจผิดและโกหกหลอกลวงจะโกงคน. "
"เสแสร้งบริสุทธิ์"

แม้แต่คนกลุ่มที่ไม่ใช่ภาครัฐส่วนใหญ่ของพวกเขามีความมุ่งมั่นให้กับเจ้าของเหมืองถ่านหิน บริษัท น้ำมันมลพิษ บริษัท ที่ได้รับเงินในการแลกเปลี่ยนสำหรับ "สงบประชากร" เป็นป้องกันที่ถูกกล่าวหาจากสภาพแวดล้อม ,. "โกงภาพที่ตัดเพื่อให้ภาพลวงตาของการต่อต้านประชากรที่จะเป็นหนึ่งในที่สงบเงียบของ บริษัท ยักษ์ใหญ่ที่มีประสิทธิภาพและการปล่อยมลพิษ
"ในคำอื่น ๆ ส่วนใหญ่ของผู้กลุ่มการคุ้มครองสิ่งแวดล้อมได้รับเงินทุนและการจัดหาเงินจากเจ้าของผู้ประกอบการก่อให้เกิดมลพิษ ... "
ส่วนใหญ่ของพวกเขา - โดยไม่ต้อง generalizing - ได้รับการสนับสนุนโดยนักธุรกิจใหญ่จากหนึ่งในที่สุดที่ก่อให้เกิดมลพิษโลก! ?

"ละเมิดขอบเขตเพิ่มความเสี่ยงที่กิจกรรมของมนุษย์โดยไม่ได้ตั้งใจจะขับระบบโลกเป็นรัฐที่มีอัธยาศัยน้อยมาก" Jucelino Nobrega ดาลูซกล่าวว่า


www.jucelinodaluz.com.br

www.jucelinoluz.com

www.jucelinoluz.com.br

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แผ่นดินไหวและสึนามิวันที่ 26 ธันวาคม 2004 เป็นที่เสร็จสิ้นการสิบปี

Madeleine McCann - opinyon at update

Jucelino Luz կանխատեսել է ինքնաթիռի վթարի Ղրղզստանում 2017 թվականի հունվարի (թարմացվում է)