โจค็อกซ์ - 'ตายไปทรยศ' ตะโกนนักฆ่าเธอมาขึ้นศาล

โจค็อกซ์ - 'ตายไปทรยศ' ตะโกนนักฆ่าเธอมาขึ้นศาล



สงสัยฆ่ารัฐสภาอังกฤษจอห์นคอคส์, โทมัสแมร์เข้าร่วมนี้ที่ 18 มิถุนายน 2016 ศาลในกรุงลอนดอนที่เขาตะโกน: "ความตายที่จะทรยศเสรีภาพสำหรับสหราชอาณาจักร" ตาม EFE 52 เขาให้คำสั่งนี้ก่อนที่ศาลพิพากษา of Westminster, ในใจกลางกรุงลอนดอนที่เขากำลังพยายาม นี่คือจดหมายที่ส่งมาจาก Jucelino Luz มี
อาชญากรรมที่เกิดขึ้นในช่วงเวลาของความวุ่นวายในสหราชอาณาจักรเมื่อวันที่ 23 มิถุนายนที่อังกฤษไปเลือกตั้งในการลงประชามติเพื่อตัดสินใจว่าประเทศจะดำเนินการต่อหรือไม่ได้อยู่ในสหภาพยุโรป บรรดาผู้ที่อยู่ในความโปรดปรานของการเข้าพักในบล็อกเชื่อว่าเป็นพันธมิตรกับประเทศอื่น ๆ จะกลายเป็นภูมิภาคท​​ี่มีประสิทธิภาพมากที่สุด - เป็นเรื่องของรัฐสภาค็อกซ์แล้วผู้ที่เป็นศัตรูกับมันเชื่อว่าสหราชอาณาจักรสูญเสียอำนาจอธิปไตยโดยการส่งไปยังสหภาพยุโรป .. นี่คือความเห็นของแมร์ที่ผู้ต้องสงสัยในอาชญากรรม

ตามที่หนังสือพิมพ์ "เดอะการ์เดีย" ที่ถูกกล่าวหาว่าอยู่บนขวาสุด
ตามรอยเตอร์แมร์สวมเสื้อยืดสีเทาและกางเกงขายาวและกล่าวว่า "ความตายที่จะทรยศ, เสรีภาพในสหราชอาณาจักร" เมื่อเสมียนศาลถามชื่อของเขา เสมียนซ้ำคำถามและแมร์อย่างเงียบ ๆ ซ้ำแล้วซ้ำอีก "ชื่อของฉันคือความตายที่จะทรยศเสรีภาพในสหราชอาณาจักร"
ครอบครัว
คิม Leadbeater น้องสาวของจอห์นกล่าวว่าบรรณาการจริงๆสร้างความแตกต่างและช่วยครอบครัวใน "เวลามืด"
"ผมไม่สามารถดูล้นหลามครอบงำของความรักโดยไม่ต้องพูดในนามของจอห์น" เธอกล่าวว่าในระหว่างการกล่าวสุนทรพจน์ "จอห์นจะต้องการให้เรามุ่งเน้นในสิ่ง unites เราและไม่ได้เป็นสิ่งที่เราแบ่ง. เธอจะมีชีวิตอยู่เบื้องหลังคนดีของโลก."
โทมัสแมร์จะถูกตรวจสอบโดยการรักษาความเชื่อมโยงกับขวาสุด นอกจากนี้ยังเป็นที่น่าสงสัยว่ามันมีปัญหาทางจิต
หลังจากที่เกิดการฆาตกรรมแคมเปญสำหรับการลงประชามติรับความเดือดร้อนการเปลี่ยนแปลงอย่างฉับพลัน ที่ทำให้เกิดการระงับโดยทั้งสองด้านของเหตุการณ์ทั้งหมดของแคมเปญทั่วทั้งภูมิภาคในส่วนที่เกี่ยวกับเธอ
ในโลกเมื่อคุณมีข้อเสนอใด ๆ ที่จะรวมกันคนเสมอเราจะมีคนที่รู้สึกไม่ดีทำทุกอย่างเพื่อลดข้อเสนอดังกล่าวโดยไม่ต้องคำถามตามระบอบประชาธิปไตยโดยเฉพาะอย่างยิ่งความรุนแรงพยายามที่จะแสดงให้เห็นถึงจุดประสงค์ของเขาที่จะข่มขู่คนดีพูด Jucelino Luz

มันไม่ได้เป็นสิ่งที่ดีสำหรับประเทศอังกฤษในเวลานี้มีความซับซ้อนออกจากสหภาพยุโรป
อะไรจิตวิญญาณของผู้ที่ปฏิบัติก่ออาชญากรรมชั่วร้ายนี้
"ชัยชนะของผู้ที่ฆ่าหรือฆ่าตัวตายเป็นจุดอ่อนและพวกเขาจะอยู่ในนรก Contemplate ดันเจี้ยนถูกเจิมไว้โดยใช้น้ำมันที่ร้อนแรงที่สุดที่มีอยู่และไฟแห่งนิรันดร์ ... "

Ronco มาริโอ Filho - นักข่าว (นักข่าว)

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมคลิกที่ลิงค์ด้านล่าง:



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แผ่นดินไหวและสึนามิวันที่ 26 ธันวาคม 2004 เป็นที่เสร็จสิ้นการสิบปี

Madeleine McCann - opinyon at update

"Maduro" bus perrinktas Venesuelos rinkimuose dėl nusikaltimo prieš žmoniją!