Michael Jackson - เรื่องจริง (ตอนที่ 1)

Michael Jackson - เรื่องจริง (ตอนที่ 1)



Michael Jackson จะไม่ตายในจิตใจของคนที่ไม่เคยได้ยิน Michael Jackson แต่ใครจะรู้ว่าเขากำลังจะทำอะไร? ชื่นชมเขาและแฟน ๆ ของเขาด้วยอย่างไรก็ตามในชีวิตจริงเขาถูกปลดออกจากตำแหน่งนั่นคือไมเคิลแจ็คสันเสียชีวิต "

1) เขาจะกลับมา?

อย่างเป็นทางการไมเคิลเสียชีวิตเมื่อวันที่ 25 มิถุนายน 2552 ซึ่งเป็นเหยื่อของการจับกุมด้วยระบบหัวใจและหลอดเลือดหลังจากมีสารพิษเฉียบพลัน นอกจากนี้ยังมีข้อผิดพลาดทางการแพทย์เนื่องจากเป็นวันที่ดังกล่าวและไม่ได้ทำอะไรก่อนที่จะบันทึกสิ่งที่ควรทำนั่นก็คือความตายโดยไม่ได้ตั้งใจในการใช้ยาต่อเนื่อง .... "
แม้ว่าจะมีชุมชนออนไลน์ที่อุทิศตนเพื่อรวบรวมหลักฐานว่าการเสียชีวิตได้รับการปลอมแปลงแล้ว พวกเขาเชื่อว่า King of Pop จะยังคงกลับมาสู่ชัยชนะอย่างไรก็ตามกษัตริย์แห่งป๊อปก็ตายแล้ว ความจริงคือสิ่งนี้และยากที่จะได้ยินเมื่อเราไม่ต้องการยอมรับ
2) หลักฐานหายไป - ตามการเปิดเผยข้อมูล:

ทฤษฎีแรกเกิดขึ้นพร้อมกับการหายตัวไปของการบันทึกภาพของกล้องในบ้านของนักร้อง ระบบเขียนเทปใหม่ทุก 24 ชั่วโมง กรมตำรวจลอสแองเจลิสได้คัดลอกเนื้อหาที่มีระยะเวลาเพียงสี่นาทีซึ่งแสดงถึงการมาถึงของไมเคิลประมาณ 0:30 น. วิดีโอช่วงเวลาสำคัญของการตายของเขาไม่เคยปรากฏ มันไม่ได้ปรากฏตัวเพราะเทปเห็นได้ชัดว่าการฆาตกรรมของ Michael Jackson เกิดขึ้นดังนั้นเทปถูกทำลายโดยผู้ที่สนใจในความตายของเขา (ไมเคิลแจ็คสัน - ในเวลานั้นนักร้องเพลงป๊อปมีมูลค่ามากกว่าที่ตายไปกว่าที่เขายังมีชีวิตอยู่และเต็มไปด้วยหนี้สินที่ต้องจ่ายเงินและทุกข์ทรมานจากปัญหาสุขภาพที่รุนแรง)
3) ตายล่าช้า
ทีมกู้ภัยต้องการประกาศให้เขาตายในบ้านของตัวเอง แต่หมอของเขา Conrad Murray ยืนยันว่าเขาถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลซึ่งการเสียชีวิตเป็นไปอย่างเป็นทางการในเวลา 14.25 น. คนอ้างว่ามีศพจะได้รับการแลกเปลี่ยนกับของศิลปินยังมีชีวิตอยู่เพื่อฉ้อโกงความตาย อย่างไรก็ตามร่างกายที่ถูกถ่ายเป็นของไมเคิลแจ็คสันซึ่งน่าเสียดายที่ถูกฆ่าตายแล้วโดยความประมาทของแพทย์ของเขาซึ่งแม้กระทั่งถูกลงโทษโดยผู้พิพากษา

อ่านต่อคลิกลิงค์ yhe ด้านล่าง:


Michael  Jackson - A verdadeira  história   (  parte 1 )

YOUTUBE:  



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แผ่นดินไหวและสึนามิวันที่ 26 ธันวาคม 2004 เป็นที่เสร็จสิ้นการสิบปี

Madeleine McCann - opinyon at update

"Maduro" bus perrinktas Venesuelos rinkimuose dėl nusikaltimo prieš žmoniją!