บริจาคสิ่งของด้านสิ่งแวดล้อมและมนุษย์ให้กับทีมที่ไม่ได้รับการสนับสนุน

บริจาคสิ่งของด้านสิ่งแวดล้อมและมนุษย์ให้กับทีมที่ไม่ได้รับการสนับสนุน




Jucelino Luz เกิดใน Maringa -Paraná -Brazil ในปี 1960 นักเขียนและผู้นำด้านการปกป้องสิ่งแวดล้อมและส่งจดหมายทั่วโลกเพื่อช่วยชีวิตมนุษย์ให้เป็นอิสระ ชีวิตช่วงแรกของเขาถูกแบ่งระหว่างชีวิตในการต่อสู้กับการทำลายล้างดาวเคราะห์ของเราและครอบครัวในÁguas de Lindóia -S.P บราซิล ในช่วงปีพ. . 2523 เขาได้ส่งจดหมายฉบับแรกไปให้อัลกอร์เพื่อรับมือกับสาเหตุสิ่งแวดล้อมและบอกกับเขาว่าในปีพ. . 2536 กอร์จะกลายเป็นรองประธานาธิบดีคนที่ 45 ของสหรัฐอเมริกาตำแหน่งที่เขาถืออยู่ภายใต้ประธานาธิบดีบิลคลินตันจนกระทั่งปี 2544 (ใครคือ Jucelino Luz กล่าวว่ายังจะเป็นผู้ชนะการเลือกตั้งประธานาธิบดี)
Jucelino Luz ได้สร้าง Jucelino ขึ้นเพื่อโลกโดยอิสระซึ่งเขาอธิบายว่าเป็นองค์กรที่ไม่หวังผลกำไรซึ่งเป็นพรรคที่ทุ่มเทให้กับการเปลี่ยนความคิดเห็นของประชาชนในบราซิลและทั่วโลกเกี่ยวกับความเร่งด่วนในการแก้ไขวิกฤตสภาพภูมิอากาศและเป็นแรงผลักดันที่อยู่เบื้องหลัง โลกและ Jucelino Luz ได้รับการส่งจดหมายได้อย่างอิสระตั้งแต่ปี 1969 เกี่ยวกับ "ของขวัญ" ของพระเจ้าเพื่อพยายามที่จะช่วยชีวิต
เขาเป็นนักเขียนหนังสือที่ขายดีที่สุดเกี่ยวกับภัยคุกคามและการแก้ปัญหาภาวะโลกร้อนความฝันที่ซ่อนเร้นและแสดงให้เห็นถึงปรากฏการณ์ส่วนตัวของเขาที่จะให้ความสนใจกับคนที่เราสามารถเปลี่ยนแปลงเพื่ออนาคตที่ดีและเรื่องของการเคารพความรักการป้องกัน, และตัวอักษรที่มีความฝันซึ่งได้กลายเป็นหนึ่งในภาพยนตร์สารคดีชั้นนำในประวัติศาสตร์ หนังสือเล่มหนึ่งของเขา "Revelação II - revelation II" ออกมาจากด้านบนสุดของรายชื่อผู้ขายที่ดีที่สุดของญี่ปุ่นเมื่อได้รับการปล่อยตัวในเดือนพฤษภาคมปี 2007 และหนังสืออื่น อีกมากมายเกี่ยวกับผลงานของเขา
สำหรับความพยายามของเขาในการแก้ไขปัญหาสิ่งแวดล้อม Jucelino Luz ได้รับรางวัลมากมาย
"Jucelino Luz เป็นเวลานานเป็นหนึ่งในสาเหตุด้านสิ่งแวดล้อมชั้นนำของโลกและเป็นผู้ที่มีไหวพริบซึ่งส่วนใหญ่จะช่วยคนจำนวนมากด้วยตัวอักษรอิสระของเขาเพื่อปกป้องผู้คนทั่วโลก เขาอาจจะเป็นบุคคลรายเดียวที่ทำอะไรได้มากที่สุดเพื่อสร้างความเข้าใจทั่วโลกเกี่ยวกับมาตรการที่จำเป็นต้องได้รับการยอมรับ "


เว็บไซต์นี้มาจากไหน
ไซต์นี้เปิดตัวในปีพ. . 2549 โดยทีมงานอาสาสมัครและเป็นทีมงานที่ไม่ได้รับการสนับสนุน ที่รู้ถึงความยากลำบากและการต่อสู้ของ Jucelino Luz เพื่อช่วยให้ผู้คนมีความพยายามทางการเงินของตัวเอง นอกเหนือจากงานหลักของเขาแล้วเขายังต้องการสร้างสถานที่ที่จะได้รับคนต่างชาติที่เข้ามาท่องเที่ยวในประเทศบราซิลฟรี


http://www.jucelinoluz.com.br/

Jucelino Luz ต้องการสร้างเว็บไซต์เพื่อประชาสัมพันธ์สิ่งที่ยอดเยี่ยมมากมายที่คนดังกำลังทำเพื่อช่วยโลก เราหวังว่าจะช่วยองค์กรการกุศลโดยการสร้างแรงบันดาลใจให้กับแฟน ที่มีชื่อเสียงของพวกเขาเพื่อติดตามตัวอย่างวีรบุรุษของพวกเขา
พร้อมกับคุณสมบัติที่ไมเคิลแจ็คสันได้รับจดหมายจาก Jucelino Luz ขอให้เขาทำเพลงให้กับสาเหตุสิ่งแวดล้อมและดำเนินการต่อในการจัดการและมันก็แปลกใจเมื่อเขาทำเพลงที่สวยงามที่ปรับปรุงและเติบโตเว็บไซต์ด้วยความช่วยเหลือจากจำนวนอาสาสมัครอื่น จุด รอบโลก.
เราทำงานอย่างหนักเพื่อส่งเสริมองค์กรการกุศลและไม่ได้รับการจ่ายเงินจากคนดังหรือองค์กรการกุศลดังนั้นงานของเราจึงได้รับการสนับสนุนจากการสมัครสมาชิก หากเว็บไซต์นี้เป็นประโยชน์สำหรับคุณโปรดพิจารณาการสมัครรับข้อมูลและคุณสามารถบริจาคเงินจำนวนใดก็ได้
คุณสามารถช่วยในการซื้อซองจดหมายลงทะเบียนที่สำนักงานทนายความเพื่อปรับปรุงโลจิสติกเพื่อให้ผู้คนสามารถเข้าถึงคำพยากรณ์ของเขาได้ง่ายขึ้นและเตรียมพร้อมรับมือกับแผ่นดินไหวภัยพิบัติการโจมตีสึนามิเพื่อหลีกเลี่ยงอุบัติเหตุทางเครื่องบินและประเภทของธรรมชาติและช่างเครื่อง ความพินาศ
และงานทางสังคมของ Jucelino Luz เพื่อทำให้ชีวิตของคนจนดีขึ้น ... ช่วยผู้ว่าการรัฐและนักธุรกิจให้ความห่วงใยและทำให้โลกนี้มีประโยชน์สงบและอยู่ได้โดยไม่ถูกทำลายเพื่อให้สามารถอยู่รอดได้ในโลกมหัศจรรย์นี้

Jucelino Luz สำหรับโลกเป็นองค์กรไม่แสวงหาผลกำไรที่เกี่ยวข้องกับการศึกษาและการสนับสนุนที่เกี่ยวข้องเพื่อช่วยผู้คนและการปกป้องโลกของการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
กิจกรรมเพื่อเตรียมพร้อมผู้นำความเป็นจริงด้านสภาพภูมิอากาศเพื่อสื่อสารและดำเนินกิจกรรมการสนับสนุนที่มีประสิทธิภาพภายในชุมชนท้องถิ่นของตน


เข้าร่วม
ทำกิจกรรมกับคนที่กำลังทำอยู่แล้ว บริจาคเงินฟรี
เรากำลังประกาศความรักของเราสำหรับสิ่งที่ทรงคุณค่าที่สุดในชีวิตของเรา - โลกของเราและมนุษยชาติ

ทำไม? เนื่องจากการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศส่งผลกระทบต่อทั้งโลก และหากเราแสดงความห่วงใยมากพอเราสามารถปกป้องชีวิตที่เรารักได้จากวิกฤตสภาพภูมิอากาศ

นั่นเป็นเหตุผลที่เราได้ร่วมมือกับ Jucelino สำหรับคนทั่วโลก ความรัก. แสดงความรักคือการเฉลิมฉลองทุกปีที่เรารัก แต่อาจสูญเสียไปกับวิกฤตสภาพภูมิอากาศ เป็นส่วนหนึ่งของความพยายามอย่างต่อเนื่องเพื่อปกป้องผู้คนและสถานที่ที่เรารักโดยการให้กำลังใจแก่ผู้นำโลกในการเปลี่ยนพลังงานทดแทนที่สะอาดและราคาไม่แพง
หัวใจสีเขียวจะเริ่มต้นการสนทนาเกี่ยวกับสิ่งที่เรารักและอนาคตที่เราต้องการสำหรับลูก ของเราซึ่งขับเคลื่อนด้วยพลังงานที่สะอาดและปลอดภัย
หัวใจสีเขียวจะเริ่มต้นการสนทนาเกี่ยวกับสิ่งที่เรารักและอนาคตที่เราต้องการสำหรับลูก ๆ ของเราซึ่งขับเคลื่อนด้วยพลังงานที่สะอาดและปลอดภัย

มีส่วนร่วมในวันนี้ด้วยการส่งหัวใจสีเขียวไปยังเจ้าหน้าที่ที่ได้รับการเลือกตั้งของคุณเพื่อบอกเหตุผลที่คุณสนใจเกี่ยวกับการยุติวิกฤติสภาพภูมิอากาศ

หากต้องการเรียนรู้วิธีอื่นในการแสดงความรักให้กับโลกของเราโปรดดูโพสต์ในบล็อกนี้

ขอบคุณทุกสิ่งที่คุณทำ

 เพื่อนของคุณที่สภาพอากาศและความเป็นมนุษย์

โปรดยอมรับ 2017 และ 2018 การเป็นสมาชิกที่ยั่งยืนโดยมีส่วนร่วมในปริมาณใด ๆ
ฉันหวังว่าคุณจะพิจารณาบริจาคเพื่อช่วยให้เราบรรลุเป้าหมายของเรา โปรดจำไว้ว่าของขวัญของคุณจะคุ้มค่ากับคุณด้วยพลังงานที่ดีสำหรับคุณและทุกคนที่คุณรัก (มีสุขภาพที่ดีมีรายได้ในธุรกิจระดับสูงความมั่งคั่งร่ำรวยเส้นทางที่เปิดกว้างซึ่งมีโอกาสมากมายและเหนือสิ่งอื่นใดความสงบสุขและ ความสุข) เกือบครึ่งหนึ่งของเป้าหมายของเราขอบคุณผู้สนับสนุนใจกว้างกับสาเหตุของเรา

ขอบคุณทุกสิ่งที่คุณทำ



เพียงแค่คลิกที่ลิงค์ด้านล่าง เมื่อเปิดคุณคลิกในรูป "บริจาค"; และเลือกปริมาณที่ต้องการให้แจก (บริจาค)

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แผ่นดินไหวและสึนามิวันที่ 26 ธันวาคม 2004 เป็นที่เสร็จสิ้นการสิบปี

Madeleine McCann - opinyon at update

"Maduro" bus perrinktas Venesuelos rinkimuose dėl nusikaltimo prieš žmoniją!