แผ่นดินไหวถึง 9 องศาจะต้องเกิดขึ้นในปีที่ผ่านมาในประเทศญี่ปุ่น

แผ่นดินไหวถึง 9 องศาจะต้องเกิดขึ้นในปีที่ผ่านมาในประเทศญี่ปุ่น




แผงของผู้เชี่ยวชาญรัฐบาลญี่ปุ่นรายงานว่าระหว่าง 60 ถึง 70% โอกาสของแผ่นดินไหวขนาด 8 หรือ 9 เกิดขึ้นในชายฝั่งมหาสมุทรแปซิฟิกของญี่ปุ่นในปีที่ผ่านมา
ประการที่สองตัวอักษรของ Jucelino แสงซึ่งนำเสนอรายละเอียดเป็นไปได้ของการเกิดแผ่นดินไหวเตือนว่าญี่ปุ่นควรพักการแจ้งเตือนและเตรียมความพร้อมสำหรับการเกิดแผ่นดินไหวต่อไปเพราะ 11/03/2011 แผ่นดินไหวก็สังเกตเห็นว่าถึงแม้ความเสี่ยงที่มีประชาชนผู้บริสุทธิ์จำนวนมากได้ ไม่สนใจมากและเหตุการณ์ที่ฆ่ามากกว่า 25 คน - มันอาจจะได้รับลดลงเป็นจำนวนที่มีขนาดเล็ก
Jucelino แสงเมื่อเขาบรรยายสอนหลาย คนวิธีการที่จะป้องกันตัวเองจากแผ่นดินไหวที่มีประสิทธิภาพอธิบายว่าแม้จะมีความเป็นไปได้ลดลงเพราะการศึกษาระดับปริญญาของขนาดที่มีความแข็งแกร่งมากแล้วแม้ผู้คนจะได้รับการศึกษาสำหรับการพักผ่อนได้เร็วขึ้นและออก เพื่อเปิดและอยู่ห่างจากพื้นที่เนินเขา

คณะกรรมการวิจัยแผ่นดินไหวออกประมาณการปรับปรุงของการเกิดแผ่นดินไหวตามความล้มเหลว Nankai
ในรายงานก่อนหน้านี้แผงได้คำนวณความน่าจะเป็นของการเกิดแผ่นดินไหวในพื้นที่โฟกัสของ Tokai, Tonankai และ Nankai ในการทบทวนเปิดเผยโอกาสคือว่าจะมีการเกิดแผ่นดินไหว 8 หรือ 9 องศาทั้งในของความล้มเหลว
"จะมีความผิดพลาด R เป็นมนุษย์ไม่ได้ทำให้การป้องกันใด คือการขาดการหน่วยสืบราชการลับ"
ความสนใจ! วิสัยทัศน์ในความฝันไม่ได้เป็นชะตากรรมที่จะเกิดขึ้นถ้าไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง
(ใช้ร่างของธงคลิกเพื่อเลือกภาษา (ภาษาแม่ของคุณ)

คลิก (กด) ลิงค์ข้างล่างนี้จะมีการเข้าถึงในทุกเรื่อง (ข่าว) ที่สมบูรณ์และส่งผ่านไปยังเพื่อนและญาติเพื่อป้องกันไม่ให้ (หรือลดปัญหาในอนาคต)


"ใครเตือนเป็นเพื่อนสนิท !!!"


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แผ่นดินไหวและสึนามิวันที่ 26 ธันวาคม 2004 เป็นที่เสร็จสิ้นการสิบปี

Madeleine McCann - opinyon at update

"Maduro" bus perrinktas Venesuelos rinkimuose dėl nusikaltimo prieš žmoniją!