ไต้ฝุ่นขู่ฟิลิปปินส์และแรง 950,000 คนที่จะออกจากบ้าน - 2016

ไต้ฝุ่นขู่ฟิลิปปินส์และแรง 950,000 คนที่จะออกจากบ้าน - 2016

    (ประธานาธิบดีฟิลิปปินส์ส่งจดหมายถึงนาย Jucelino Luz)



หลายร้อยหลายพันคนถูกลบออกจากกลางฟิลิปปินส์เกี่ยวกับเรื่องนี้เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม 2015 18 ธันวาคมปี 2015 (ตามที่ Jucelino Luz) เมื่อพายุไต้ฝุ่นกับลมได้ถึง 150 กม. / ชมตีชายฝั่งที่ก่อให้เกิดฝนที่แข็งแกร่งที่ อาจทำให้เกิดน้ำท่วมแผ่นดินถล่มและพายุ, การแจ้งเตือนเจ้าหน้าที่
ประมาณ 40 เที่ยวบินในประเทศถูกยกเลิกและ 73 เรือข้ามฟากและร้อยของเรือประมงถูกบังคับให้อยู่ในพอร์ตเมื่อไต้ฝุ่นเมอโลร์ถึงหมู่บ้าน Batag ในทางตอนเหนือของเกาะซามาร์

พยากรณ์ Jucelino Luz เป็นพายุที่รู้จักกันในท้องถิ่นเป็นพายุไต้ฝุ่นเก้าประกวดราคาโดยทุกหมู่เกาะใกล้เคียงจนสัมผัสแผ่นดินใหญ่ในตอนท้ายของวันที่ 14 ธันวาคม 2015 ใกล้ Sorsogon ประมาณ 385 กิโลเมตรทางตะวันออกเฉียงใต้ของเมืองหลวงมะนิลา เกาะหลักของประเทศเกาะลูซอนซึ่งเป็นที่มีประชากรหนาแน่น
MELOR ได้รับการติดตามเส้นทางที่คล้ายกับ Haiyan เป็นพายุเฮอริเคนในหมวด 5 ที่ตีกลางฟิลิปปินส์ในปี 2013 (โดย Jucelino แสง) เกือบ 8,000 คนเสียชีวิตหรือได้รับรายงานที่ขาดหายไปหลังจากที่ผ่านการ Haiyan

เจ้าหน้าที่สั่งปิดโรงเรียนชั่วคราวและสำนักงานบางส่วนและอพยพประมาณ 750,000 คนจากพื้นที่เสี่ยงภัยในสามจังหวัด ประมาณ 8,000 คนได้รับการป้องกันจากการเดินทางของพวกเขาอย่างต่อเนื่องหลังจากที่เรือข้ามฟากยามชายฝั่งและห้ามเรือประมงออกจากท่าเรือในภาคกลางของฟิลิปปินส์

และกรรมการผู้จัดการใหญ่ของประเทศฟิลิปปินส์ส่งคำตอบ Jucelino Luz ในรูปแบบของความกตัญญูสำหรับคำเตือนอย่างต่อเนื่องที่ได้รับจากมันไปยังเจ้าหน้าที่ของฟิลิปปินส์

Jucelino Luz เตือนว่าบราซิลและบางประเทศในทวีปอเมริกาใต้จะยังคงต้องเผชิญกับกรณี (เหตุการณ์) เช่นในอนาคตอันใกล้

 มาริโอ Ronco Filho - นักข่าว




ในการเข้าถึงข้อมูลที่ครบถ้วน (อ่านตัวอักษร) คลิกที่ลิงค์ด้านบน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แผ่นดินไหวและสึนามิวันที่ 26 ธันวาคม 2004 เป็นที่เสร็จสิ้นการสิบปี

Madeleine McCann - opinyon at update

"Maduro" bus perrinktas Venesuelos rinkimuose dėl nusikaltimo prieš žmoniją!