แผ่นดินไหวจะตีประเทศญี่ปุ่นระหว่าง 2018 และ 2022

แผ่นดินไหวจะตีประเทศญี่ปุ่นระหว่าง 2018 และ 2022

Jucelino ส่งจดหมายเตือนไปได้ของการเกิดแผ่นดินไหว 8.9 ตามมาตราริกเตอร์ตีภูมิภาคเซนไดที่ 11 มีนาคม 2011.Na วันที่แน่นอนแล้วกระทรวงกลาโหมของญี่ปุ่นกล่าวว่าแผ่นดินไหวขนาด 8.9 ที่หลงตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศเช้านี้ต้อง ได้ทำมากกว่าหกพันตาย ตามที่หน่วยงาน Kyodo เมืองเซนไดที่มี 1 ล้านคนที่อาศัยอยู่ได้รับผลกระทบมากที่สุดโดยการสั่นสะเทือนรู้สึกได้ในหลายส่วนของประเทศและยังอ้างว่าประมาณ 88 000 จะได้ไปในโศกนาฏกรรม ข้อมูล แต่ยังไม่ได้รับการยืนยันจากแหล่งอื่น ๆ . Jucelino Luz กล่าวว่ามันอาจจะมากขึ้นกว่า 20,000 คนที่สูญเสียชีวิตของพวกเขายิ่งกว่านั้นคำพูดเกี่ยวกับปัญหาของคลื่นสึนามิและปัญหาของโรงไฟฟ้​​านิวเคลียร์ในประเทศ
 และที่ Jucelino ยังกล่าวในการอย่างใดอย่างหนึ่งของการบรรยายในเซนไดในประเทศญี่ปุ่นของเขาสั่นสะเทือนความเสียหายระบบทำความเย็นของเครื่องปฏิกรณ์ที่ 1 จากสถานีไฟฟ้าฟูกูชิม่าไดอิจิซึ่งเป็นหนึ่งในการติดตั้งหกตั้งอยู่ในภูมิภาค Onahawa ของจังหวัดมิยากิ, 270 กิโลเมตรตะวันออกเฉียงเหนือของญี่ปุ่น เพราะปัญหานี้นายกรัฐมนตรีญี่ปุ่น, นาโอโตะนากาญจน์ได้ออกฉุกเฉินนิวเคลียร์และประกาศรัศมี 10 กม. ของฉนวนกันความร้อนรอบโรงงานที่ยืนอยู่กับระดับกัมมันตภาพรังสี 1000 ครั้งสูงกว่าปกติ ก่อนหน้านี้เขาได้รับคำสั่งให้ถอนตัวหลายพันที่อาศัยอยู่ใกล้กับที่ตั้ง ตามที่สถาบันฟิสิกส์สหรัฐอเมริกา (USGS) มันเป็นแผ่นดินไหวที่ใหญ่ที่สุดที่บันทึกไว้ในประเทศญี่ปุ่นที่ใหญ่ที่สุดที่เจ็ดตั้งแต่ช็อตเริ่มที่จะได้รับการจดทะเบียนและห้าที่ใหญ่ที่สุดตั้งแต่ 1900. แผ่นดินไหวหลงที่ 14h46 เวลาท้องถิ่น (02:46 น. GMT) และเป็นศูนย์กลางในมหาสมุทรแปซิฟิก, 160 กิโลเมตรนอกชายฝั่ง ในวันพุธที่สั่น 7.3 ได้รับการบันทึกไว้ในพื้นที่เดียวกัน การสั่นสะเทือนเป็น 8000 ครั้งดีกว่าแผ่นดินไหวที่ตีไครสต์เชินิวซีแลนด์เดือนที่ผ่านมานักวิทยาศาสตร์กล่าวว่า (จัดทำโดย Jucelino)

Jucelino กล่าวว่าในการสนทนาหลังเวทีว่าทั้งสองเกิดแผ่นดินไหวให้โดยเขาสำหรับปี 2008 และเดือนมกราคม 2009 และมันอาจจะเปลี่ยนไปเป็น 11 มีนาคม 2011 แต่มันก็ยากที่จะใส่ในหัวของผู้คนเพราะยังคงมีความสับสนมากในการจัดการกับความเข้าใจของ " หมอดู "และ" ความฝัน precognitive "; แม้ว่าทั้งสองโทรทัศน์อาซาฮีของญี่ปุ่นทีวีและทีวีโตเกียวได้แสดงให้เห็นมุมมองของพวกเขาเกี่ยวกับวิธีการขั้นตอนนี้ทำงาน แต่ไม่กี่เข้าใจและนักวิจารณ์บางคนที่ไม่เข้าใจปัญหา แต่ทำให้การวิพากษ์วิจารณ์ของมุมมองดังกล่าวได้เกิด ในขณะที่ชีวิตของผู้บริสุทธิ์ถูกกลืนหายไป และ Jucelino เสียใจมากที่ตกเป็นเหยื่อ และเขาได้ตีพิมพ์หนังสือที่มีอยู่ในประเทศญี่ปุ่นและพวกเขาก็เก็บไว้ระหว่างสองวัน 2008 และ 2009 แต่ Jucelino เตือนตัวแทนของเขาที่จะเปลี่ยนวันที่!

นอกจากชายฝั่งตะวันออกเฉียงเหนือได้รับความเดือดร้อนหลายระลอกหลังจากการสั่นสะเทือนแผ่นดินไหวที่แข็งแกร่งที่เกิดขึ้นในใจกลางของประเทศเมื่อวันเสาร์ (ในบ่ายวันศุกร์ GMT) คลื่นสึนามิที่เกิดจากการสั่นสะเทือน 8.9 วิ่งผ่านมหาสมุทรแปซิฟิกด้วยความเร็ว 800 กม. / ชม. - เร็วที่สุดเท่าที่เจ็ท - ก่อนที่จะถึงฟิลิปปินส์อินโดนีเซียและฮาวายและชายฝั่งตะวันตกของสหรัฐ แต่ไม่มีความเสียหายที่สำคัญบันทึก

ในคืนคลื่นเริ่มมาถึงละตินอเมริกา, เม็กซิโกและควรค่อยๆลงไปเปอร์วิลเลียมส์ในภาคใต้ของชิลีซึ่งผลกระทบที่คาดว่ารอบ 15:00 นับสิบของเมืองและหมู่บ้านที่ได้รับผลกระทบจากการเกิดแผ่นดินไหวและในภาคเหนือคลื่นยักษ์ลากเรือ, บ้าน, รถยนต์และผู้คนและทำให้เกิดไฟไหม้ ในโตเกียวรถไฟและรถไฟใต้ดินหยุดหมุนเวียนนับพันที่ถูกถอดออกจากอาคารในใจกลางเมืองและโทรศัพท์มือถือหยุดทำงาน อย่างน้อย 4000 อาคารไม่มีอำนาจ ในเมืองเซนได, น้ำท่วมสนามบินและรันเวย์ที่เต็มรูปแบบของรถยนต์, รถบรรทุก, รถโดยสารและโคลน วันเสาร์นี้ (เย็นวันศุกร์ GMT) ของญี่ปุ่นที่อยู่ในโตเกียวเมื่อแผ่นดินไหวพยายามที่จะกลับบ้าน มากของแรงงานที่มีการใช้จ่ายคืนใน บริษัท , โรงเรียนและที่พักอาศัยที่สาธารณะอื่น ๆ เพราะการสั่นสะเทือน 8.9. มีถิ่นที่รายงานว่าทุกอย่างเริ่มที่จะสั่นและเขาก็ไม่ทราบว่าจะทำ เธอเป็นคนเดียวที่บ้านกับลูกสาวของเธอและไปอยู่ใต้โต๊ะ "ที่ทำให้สั่นสะเทือนที่แข็งแกร่งที่สุดในญี่ปุ่นที่เกิดขึ้นในปี 1933. ด้วย 8.1 ขนาดการสั่นสะเทือนหลงพื้นที่มหานครโตเกียวและฆ่ามากกว่า 3000 คน. การเกิดแผ่นดินไหวเป็นเรื่องธรรมดาในประเทศญี่ปุ่นซึ่งเป็นหนึ่งในประเทศที่มีกิจกรรมแผ่นดินไหวมากขึ้นในโลกนับตั้งแต่ มันตั้งอยู่ในที่เรียกว่า "วงแหวนแห่งไฟแปซิฟิก." ประเทศที่โดนประมาณ 25% ของการเกิดแผ่นดินไหวทั้งหมดที่เกิดขึ้นเกิน 6 ทั่วโลก. และ Jucelino Luz กล่าวว่าหลังจากเกิดแผ่นดินไหวที่เรามีแรงสั่นสะเทือนหลายจาก 5, 6, 7 มาตราริกเตอร์และเป็นบ่อยมากขึ้นในประเทศญี่ปุ่นและในโลกเพราะพวกเขาจะมีอิทธิพลต่อการเปลี่ยนแปลงขนาดของสนามแม่เหล็กของโลกและการเปลี่ยนแปลงของขั้วความจริงที่จะเกิดขึ้นระหว่าง 65 และ 67 ล้านปี. และญี่ปุ่น ควรลดโรงไฟฟ้​​านิวเคลียร์และจากพลังงานทดแทน Jucelino Luz เตือน
      http://www.jucelinodaluz.com.br/
                                                                                                                                                   สิ่งที่เคย Jucelino ทำให้เห็นได้ชัดกับผู้คนและหน่วยงานที่ไม่ได้เป็นความฝันของชะตากรรมดังนั้นบางส่วนของพวกเขาจะไม่ได้เกิดขึ้น แต่ของพวกเขาสามารถเกิดขึ้นและควรจะลดลงและมีความเป็นไปได้ของการลดลงของการสูญเสียชีวิตของประชาชนผู้บริสุทธิ์ทุกที่

ที่สุดในโลกวัตถ​​ุที่เราทุกคนอาศัยอยู่คนยังไม่มากที่ปรับทั้งหมด ติดยาเสพติดในบางครั้งพวกเขาลืมจิตวิญญาณผลแรก และมันก็เป็นเรื่องปกติท​​ี่ว่ายังมีคนที่ไม่ต้องการที่จะเข้าใจกระบวนการของ "นิมิต"
///////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////









ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แผ่นดินไหวและสึนามิวันที่ 26 ธันวาคม 2004 เป็นที่เสร็จสิ้นการสิบปี

Madeleine McCann - opinyon at update

"Maduro" bus perrinktas Venesuelos rinkimuose dėl nusikaltimo prieš žmoniją!