ซูเปอร์ลับว่าดาวเคราะห์น้อยอาจจะชนกับโลกใน 2019

ซูเปอร์ลับว่าดาวเคราะห์น้อยอาจจะชนกับโลกใน 2019
https://www.youtube.com/watch?v=4qVrXP81XnI

กับข่าวที่ว่าดาวเคราะห์น้อยอาจจะชนกับโลกใน 17 ปีที่ผ่านมาการเก็งกำไรเกี่ยวกับการสิ้นสุดของโลกคำทำนายและความลึกลับเกี่ยวกับสิ่งที่อาจเกิดขึ้นกับเราเริ่มต้นที่จะออกมา

นักวิทยาศาสตร์ชาวอังกฤษกล่าวว่า 24 กรกฏาคม 2002 ดาวเคราะห์น้อยอาจจะชนกับโลกใน 2019. ตามที่นักวิจัยวัตถุชื่อ 2002 NT7 มี 2 กิโลเมตรกว้างและสามารถทำลายล้างทวีปที่มีผลบังคับใช้ ส่งผลกระทบ

นักวิทยาศาสตร์บางคนเชื่อว่าวัตถุที่ไม่ควรจะชนโลก โปรแกรมใกล้โลกวัตถ​​ุจำแนกดาวเคราะห์ของนาซ่าได้รับมอบหมายให้ "1" ที่โตริโนระดับอันตรายผลกระทบซึ่งสอดคล้องกับ "ตอนที่สมควรได้รับการสังเกตระมัดระวัง" แต่ไม่ต้องกังวล

แต่สิ่งที่ Jucelino แสงจะทำอย่างไรกับมันได้หรือไม่

เราเลือกสองคำทำนาย Jucelino จะตีความ:

Jucelino แสงจดหมายที่เขียนในปี 1977 1
http://www.nifty.com/jnl/




"และดวงอาทิตย์เหตุการณ์ประสบความสำเร็จมากที่สุดระหว่าง 2013-2014 และฤดูร้อนที่มืดที่สุดที่ไม่เคยมีตัวตนจากการสร้างช่วงเวลาของวันนี้ที่เราจะต้องมีความแห้งแล้งอย่างรุนแรงและการขาดแคลนน้ำในเดือนเมษายนและพฤษภาคมเซาเปาโล - บราซิล จะประสบจำนวนมากจากเหตุการณ์นี้ในปี 2014 และจากที่นั่นมาจนถึงทุกวันนี้และเหตุการณ์อื่น ๆ ที่อาจจะมาในเดือนตุลาคมเมื่อแปลขนาดใหญ่ที่จะเกิดขึ้นจึงพิพากษาว่าโลกออกจากวงโคจรและความกลัวในความมืดนิรันดร์ "

Jucelino แสงจดหมายที่ส่งไปยังองค์การนาซ่าในปี 2000

Jucelino พูดของคราสก่อนที่จะถึงวงโคจรของร่างกายของเราผู้สถิตในสวรรค์และบอกว่านักดาราศาสตร์ตีความผลกระทบอย่างอื่น ค้นหารายชื่อของสุริยคราสการวางแผนสำหรับปีที่ผ่านมา จดหมายที่ส่งในปี 2000 ปี 2001 และปี 2008 ของนาซ่า

ที่จะเกิดสุริยุปราคามองเห็นได้จากเม็กซิโก


• 25 ธันวาคม 2000 - บางส่วน - 65 วินาที (สูงสุด) ตอนเช้าบางส่วนเป็น
• 14 ธันวาคม 2001 - โมฆะ - 3 นาที 53 วินาที (สูงสุด) ช่วงบ่ายบางส่วนเป็น
• 10 มิถุนายน 2002 - VOID - 22 วินาที (สูงสุด) ช่วงบ่ายบางส่วน
• 8 เมษายน 2005 - VOID / รวม - 42 วินาที (สูงสุด) ช่วงบ่ายบางส่วน
/ หลี่>
• 20 พฤษภาคม 2012 - VOID - 5 นาที 46 วินาที (สูงสุด) ช่วงบ่ายบางส่วน
• 23 ตุลาคม 2014 - บางส่วน - 77/2 (สูงสุด) ช่วงบ่ายบางส่วน
• 21 สิงหาคม 2017 - รวม - 2 นาที 40 วินาที (สูงสุด) เที่ยงบางส่วน - และรวมในประเทศสหรัฐอเมริกา
• 2 กรกฎาคม 2019 - รวม - 4 นาที 32 วินาที (สูงสุด) เที่ยงบางส่วน - และทั้งที่อยู่ในทะเล
• 14 ตุลาคม 2023 - VOID - 5 นาที 17 วินาที ตอนเช้าบางส่วน - โมฆะในสหรัฐอเมริกา, ยูกาตัง, อเมริกากลางและอเมริกาใต้ NORTH


2019 เราจะมีสุริยุปราคา 2 กรกฏาคม ตามที่นักวิทยาศาสตร์ดาวเคราะห์น้อยอาจจะชนกับโลกในกุมภาพันธ์ 2019. แต่เราต้องให้ดวงตาของเราเปิดเพราะ Jucelino กล่าวว่า "นักดาราศาสตร์ตีความผลกระทบของร่างกายนี้ไว้เป็นอย่างอื่น"

เราจะต้องไม่เพียง แต่ถือในคำทำนายหรือข้อเท็จจริงทางวิทยาศาสตร์ แม้ว่าข้อความ Jucelino สามารถตีความในรูปแบบที่แตกต่างกันเพราะความฝันไม่ได้ชะตากรรมที่เราจะต้องพักการแจ้งเตือนการเปลี่ยนแปลงในโลกของเราและการสื่อสารคำเตือนให้ผู้นำและนักวิจัยของเรา และแม้แต่การวิจัยทางวิทยาศาสตร์ที่เราทราบความสำคัญของพวกเขา แต่เรายังต้องใช้สัญชาตญาณของเรา. (ความรู้ของเราในทางปฏิบัติ)

เราจำเป็นต้องมีความเชื่อมั่นมากขึ้นความเคารพและรักกันหลังจากทั้งหมดเราอยู่ในพื้นที่เดียวกันและดังนั้นเราต้องมีชีวิตอยู่อย่างสงบและมีความสุข?

https://www.youtube.com/watch?v=4qVrXP81XnI

www.jucelinoluz.us
www.jucelinoluz.com


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แผ่นดินไหวและสึนามิวันที่ 26 ธันวาคม 2004 เป็นที่เสร็จสิ้นการสิบปี

Madeleine McCann - opinyon at update

"Maduro" bus perrinktas Venesuelos rinkimuose dėl nusikaltimo prieš žmoniją!