เวิลด์คัพในบราซิล - เรื่องจริง

เวิลด์คัพในบราซิล - เรื่องจริง

หรือถ้วยฟีฟ่าเวิลด์คัพ 2014 จะเป็นฉบับที่ยี่สิบของเหตุการณ์และจะมีประเทศเจ้าภาพบราซิล ตามมุมมองของ Jucelino ถ้วยจะได้รับรางวัลโดย "อาร์เจนตินา"; แต่เขาชี้ให้เห็นว่าในช่วงเวลาอื่น ๆ ที่มีการเปลี่ยนแปลง -. เพราะข้อตกลงบางอย่างที่จะทำก่อนที่จะมีการแข่งขันฟุตบอลโลกจะเริ่มต้นอากาศเช่นเดียวกับในกรณีของฟุตบอลโลก 2010 ที่อักษรตัวแรก Jucelino ชี้ไปที่ "เยอรมนี" เป็นแชมป์และเกือบ ที่ท้ายสุดส่งจดหมายอีกครั้งเพื่อให้ฟีฟ่าและสหพันธ์เยอรมันบอกว่ามันอาจจะเกิดขึ้นว่าการเปลี่ยนแปลงบางอย่างที่จะนำไปสู่​​ "สเปน" เป็นแชมป์โลกฟุตบอลโลก มันเป็นครั้งที่สองการแข่งขันครั้งนี้จะจัดขึ้นในประเทศหลังจากที่ฟีฟ่าเวิลด์คัพ 1950. การแข่งขันจะเล่นระหว่างเดือนมิถุนายน 12 และ 13 กรกฎาคมและจะเกิดขึ้นเป็นครั้งที่ห้าในทวีปอเมริกาใต้หลังจาก 36 ปีครั้งแรกนับตั้งแต่ อาร์เจนตินาเป็นเจ้าภาพการแข่งขันในปี 1978


ที่นี่ให้ความสนใจในข้อความด้านล่างมันเป็นสิ่งสำคัญมากที่จะเข้าใจดีกว่า 
สภาพจริงที่จะอาร์เจนตินาชนะการแข่งขันฟุตบอลโลกในบราซิลตาม Jucelino จดหมายวันที่ 10 มิถุนายน 2014 - มันถูกเขียนไปยัง CBF -. (บราซิล) 
ถ้า Neymar ทำร้ายตัวเองในการแข่งขันกับประเทศโคลอมเบียแล้วบราซิลจะสูญเสียไปเยอรมนีและครั้งสุดท้ายจะอยู่ระหว่างอาร์เจนตินา x เยอรมนีและเข้าสู่การแข่งขันนี้ผู้พิพากษาให้ annulation ของเป้าหมายแรกของอาร์เจนตินา 
ดังนั้นผู้ชนะจะเป็น "เยอรมนี" นี้มาจากคอสโมสสูงและมันอยู่ในจดหมายฉบับนี้ที่นี่ 

"ด้านนี้เป็นจดหมายพร้อมใบเสร็จรับเงินของการส่งมอบ"
////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////

บราซิลเป็นที่ตั้งสำนักงานใหญ่สุดท้ายของการแข่งขันฟุตบอลโลกที่ผ่านการเลื่อนเลือกทวีปนโยบายดำเนินการโดยฟีฟ่าเริ่มต้นจากตัวเลือกของฟีฟ่าเวิลด์คัพ 2010 ในแอฟริกาใต้

เราให้ความสำคัญในจดหมายที่ส่งไปยังนาย CBF ริคาร์โด้ Teixeira, ในวันที่ 11 กรกฏาคม 2006 ลงทะเบียนภายใต้เลขที่ RB013719348BR ที่ Jucelino รายงานเรื่องอื้อฉาวบางอาชญากรรมและข้อเท็จจริงที่สำคัญอื่น ๆ (สำเนาจดหมายด้านล่าง)

ในปี 2005 Jucelino รับการอาศัยอยู่ใน Joao Inacio แสดงโปรแกรม - ฟอร์-CE และพูดคุยเกี่ยวกับชัยชนะของอิตาลีในปี 2006 และจดหมายที่ส่งไปยัง CBF และปัญหาที่เกี่ยวข้องบางและแม้ชัยชนะของประธานาธิบดีคนปัจจุบันของ

ในช่วงเวลาของการแข่งขันฟุตบอลโลกเป็นอย่างดี Jucelino ถามว่าจะให้คาดเดาของพวกเขาเป็นส่วนใหญ่ดีมุ่งเป้าไป (ที่ถูกต้อง) และบางคนในโลกได้รับรางวัลเดิมพันหลายคนที่มีลางสังหรณ์ Jucelino และในขณะที่บราซิล, บิดถ้วยนี้บราซิล แต่เห็นโอกาสน้อยสำหรับทีมชาติบราซิลถึงขั้นสุดท้าย ยังคงรอให้ผลที่ดี

เราไม่ได้อยู่ที่นี่ที่จะตัดสินหรือจุดรายงานและอาชญากร แต่การแข่งขันฟุตบอลโลกเป็นเลือกตั้งอิเล็กตรอนเท่ากันมีเงินขนาดใหญ่ที่เกี่ยวข้องและทุกอย่างสามารถเปลี่ยนแปลงได้ตามความสนใจส่วนตัวของชนชั้น, Jucelino กล่าวว่า
ทีมชาติจาก 31 ประเทศได้ก้าวผ่านการแข่งขันรอบคัดเลือกซึ่งจะเริ่มในเดือนมิถุนายน 2011, การมีส่วนร่วมที่มีประเทศเจ้าภาพบราซิลในการแข่งขันรอบสุดท้าย ทั้งหมด 64 เกมต้องเล่นในสิบเมืองทั่วประเทศบราซิลในการออกหุ้นกู้ใหม่หรือสร้างขึ้นมาใหม่และการแข่งขันเริ่มต้นด้วยเวทีกลุ่ม เป็นครั้งแรกในฟุตบอลโลกเกมจะใช้เทคโนโลยีที่เส้นประตู

กับประเทศเจ้าภาพทีมแชมป์ทั้งหมดในโลกมาตั้งแต่ฟุตบอลโลกครั้งแรกในปี 1930 (อุรุกวัย, อิตาลี, เยอรมนี, อังกฤษ, อาร์เจนตินา, ฝรั่งเศสและสเปน) มีคุณสมบัติสำหรับการแข่งขันครั้งนี้ สเปนเป็นแชมป์หลังจากแพ้เนเธอร์แลนด์ 1-0 ในรอบสุดท้ายของการแข่งขันฟุตบอลโลก 2010 ที่จะชนะครั้งแรกของเขาที่ชื่อโลก สี่ถ้วยเวิลด์หน้าที่สำนักงานใหญ่อยู่ในทวีปอเมริกาใต้ที่ได้รับรางวัลทั้งหมดโดยทีมงานอเมริกาใต้ ด้านล่างเขียนและส่งตาราง Jucelino และตรวจสอบตารางในความคิดของผู้ที่ได้รับถ้วยในปีนี้คือ "อาร์เจนตินา"

ในฐานะที่เป็นผู้สนับสนุนของบราซิลและหวังว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงผล แต่ถูกเขียนขึ้นนานมาแล้วและมีข้อผิดพลาดบางอย่างใน "ความฝัน precognitive"

ฉันต้องการเพียงแค่จะเตือนคุณว่าคัพ 2010, ได้แสดงความคิดเห็นว่าบราซิลจะไม่ชนะถ้า "มึง" เป็นโค้ชของทีมชาติบราซิล - ฉันมีอะไรกับเขา - แต่บราซิลไม่ได้มี


"แค่ผมสงสัยด้วยตัวเองว่าเป็นหนึ่งในตัวอักษรที่ถูกเขียนขึ้นในปี 1970 และในขณะที่เขาได้รับอยู่แล้วการเขียนซึ่งจะเป็นสี่ผู้เข้ารอบสุดท้ายของการแข่งขันฟุตบอลโลก 2014 

อาร์เจนตินา, บราซิล, ฮอลแลนด์และเยอรมนี - 

มันเป็นที่น่าตื่นตาตื่นใจ Fantastic! 

นักข่าวมาริโอ Ronco Filho กล่าวว่า


หวังว่าจะไม่ให้มีการใช้ความรุนแรงในสนามแน่นอน


สำหรับผู้ที่อ่านการคาดการณ์ของฉันในเดือนนี้เดือนกรกฎาคม 2014 แสดงให้เห็นถึงเหตุผลที่ชาวบราซิลจะเสียใจ, ความพ่ายแพ้ของบราซิลสำหรับทีมเยอรมัน, และตอนนี้จะตำหนิโค้ช Scolari และจำนวนมากจะบอกว่ามันเป็นโดย สาเหตุของการบาดเจ็บ Neymar
















"แค่ผมสงสัยด้วยตัวเองว่าเป็นหนึ่งในตัวอักษรที่ถูกเขียนขึ้นในปี 1970 และในขณะที่เขาได้รับอยู่แล้วการเขียนซึ่งจะเป็นสี่ผู้เข้ารอบสุดท้ายของการแข่งขันฟุตบอลโลก 2014 

อาร์เจนตินา, บราซิล, ฮอลแลนด์และเยอรมนี - 

มันเป็นที่น่าตื่นตาตื่นใจ Fantastic! 

นักข่าวมาริโอ Ronco Filho กล่าวว่า


www.jucelinoluz.com.br

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แผ่นดินไหวและสึนามิวันที่ 26 ธันวาคม 2004 เป็นที่เสร็จสิ้นการสิบปี

Madeleine McCann - opinyon at update

"Maduro" bus perrinktas Venesuelos rinkimuose dėl nusikaltimo prieš žmoniją!