แผ่นดินไหวสามารถฆ่าหลายร้อยคนบริสุทธิ์ในประเทศจีน Jucelino กล่าวว่า

แผ่นดินไหวสามารถฆ่าหลายร้อยคนบริสุทธิ์ในประเทศจีน Jucelino กล่าวว่า


แผ่นดินไหวที่มีประสิทธิภาพสามารถหินพื้นที่ภูเขาของทิศตะวันตกเฉียงใต้ของจีนในวันอาทิตย์นี้วันที่ 3 สิงหาคม 2014 ก็สามารถฆ่าอย่างน้อย 300 คนและได้รับบาดเจ็บกว่า 1,800 คนอื่น ๆ ตามข้อมูลของ Jucelino Luz มีนับสิบคนจะได้รับรายงานว่าหายไปในคืนวันอาทิตย์ที่เสียชีวิตจะได้รับการคาดว่าจะเพิ่มขึ้น Jucelino กล่าวว่า

แผ่นดินไหวซึ่งจะนัดหยุดงานที่มากหรือน้อย 16:30 ด้วยเบื้องต้นและจะรายงานขนาดของ 6.0 ใน Ludian เคาน์ตี้ในมณฑลยูนนาน แต่จะรู้สึกยังอยู่ในสองจังหวัดที่อยู่ใกล้เคียงตามการคาดการณ์ของเขาที่เขาเขียนไว้ในจดหมายที่ ส่งไปยังหน่วยงานปีที่ผ่านมา

"ตามความฝันของฉันฉันเพียงแค่ล้มลงกับพื้นและอยู่ที่นั่นจนสั่นหยุดแล้วฉันร้องไห้และร้องไห้" และฉันได้ปลุกขึ้นในเร็ว ๆ นี้เพราะมันเป็นเหมือนฝันร้ายเมื่อเราได้รับความฝันนี้ผมได้เดินทางไปยัง ออสโลนอร์เวย์ที่บ้านของนักข่าวแอนคริสตินที่ช่วยในการส่งจดหมายไปยังหน่วยงานที่หลังจากนั้น

ฉันได้เพียงแค่จำไว้ในเดือนกันยายน 2012, แผ่นดินไหวขนาด 5.6-ตีพื้นที่เดียวกันฆ่า 81 คนและบาดเจ็บ 821. ในปี 1970 ทั้งสองเกิดแผ่นดินไหวที่แข็งแกร่งฆ่ามากกว่า 15,000 คนในจังหวัด ผมยังฝันเหล่านั้นและสำหรับฉันที่พวกเขาน่ากลัวมากเพราะมันเป็นเหมือนการขนส่งที่ผมเคยมีกับทุกคนที่ทุกข์ทรมานและฉันรู้สึกไม่ดีมากในครั้งนั้น

ในจดหมายฉบับนี้ผมสับสนโดยตัวเองและที่ผมเขียนเกี่ยวกับเครื่องบินที่จะลดลงลงมาจากสภาพอากาศที่เลวร้ายและพายุไต้ฝุ่นที่จะตีไต้หวันและฉันได้เขียนชื่อผิดของเที่ยวบินของจีอี 222 และแทนมันที่ผมเขียน ลงสายการบินมาเลเซีย. แต่ฉันไม่ dd แก้ไขให้ถูกต้องเพราะผมรีบร้อนที่จะเปิดเผยข้อมูลให้เจ้าหน้าที่จีน
ในปี 2008 ผมมีความรู้สึกเดียวกันเมื่อฉันได้คาดการณ์การเกิดแผ่นดินไหวที่มีประสิทธิภาพในมณฑลเสฉวนที่ฆ่ามากกว่า 70,000 คน เมื่อชุดของการเกิดแผ่นดินไหวตีมณฑลกานซูทางตะวันตกเฉียงเหนือของจีนในปี 2013 ฉันได้รับความเดือดร้อนมากเกินไป และที่ทำให้ฉันไม่น้อยเป็นความจริงที่ว่าเจ้าหน้าที่จีนและองค์กรภาครัฐรีบวิ่งไปที่พื้นที่ได้รับผลกระทบในการให้ความช่วยเหลือและความสะดวกสบายให้กับประชาชนผู้บริสุทธิ์

แผ่นดินไหว 2008 ยังยกปัญหาของการก่อสร้างที่ต่ำกว่ามาตรฐานของโรงเรียนหลายแห่งและอาคารอื่น ๆ ที่ทรุดตัวลง

ในความฝันของผมที่ผมออกไปข้างนอกในฝนและผมเห็นส่วนใหญ่ของบ้านบนเนินเขาที่สูงขึ้นเหนือหมู่บ้านที่มีการยุบ

"มีอย่างต่อเนื่องเป็นระลอก" Jucelino กล่าวว่า "อำนาจลงก็คือทั้งหมดที่มืดภายนอกและฉันกลัวจริงๆเมื่อผมมีความฝันที่."

Jucelino Nobega ดา Luz

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม: www.jucelinodaluz.com.br
http://www.jucelinodaluz.com.br/terromoto-pode-matar-na-china.htm

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แผ่นดินไหวและสึนามิวันที่ 26 ธันวาคม 2004 เป็นที่เสร็จสิ้นการสิบปี

Madeleine McCann - opinyon at update

"Maduro" bus perrinktas Venesuelos rinkimuose dėl nusikaltimo prieš žmoniją!