భూకంపం చైనా లో వందల అమాయక ప్రజలు నాశనం చేయవచ్చు, Jucelino చెప్పారు

భూకంపం చైనా లో వందల అమాయక ప్రజలు నాశనం చేయవచ్చు, Jucelino చెప్పారు




ఒక శక్తివంతమైన భూకంపం ఈ ఆదివారం, 2014 ఆగష్టు 3 న నైరుతి చైనా యొక్క పర్వత ప్రాంతంలో రాక్, ఇది కనీసం 300 మంది చంపడానికి మరియు కంటే ఎక్కువ 1,800 ఇతరులు హాని, Jucelino Luz సమాచారం ప్రకారం. ప్రజలు డజన్ల కొద్దీ ఆదివారం రాత్రి లేదు గా సూచించబడుతుంది తో, మృతుల సంఖ్య పెరుగుతుందని అంచనా ఉంటుంది, Jucelino చెప్పారు.

ఒక ప్రాథమిక ఎక్కువ లేదా తక్కువ 4:30 గంటలకు సమ్మె మరియు యున్నన్ ప్రాంతం లో Ludian కౌంటీ లో 6.0 తీవ్రతతో నివేదిస్తుంది కానీ భూకంప, కూడా అతను ఒక లేఖ రాశారు తన అంచనాలు ప్రకారం, రెండు సమీప రాష్ట్రాలు భావించారు చేయబడుతుంది గత ఏడాది అధికారులు పంపిన.

"నా కలలు ప్రకారం, నేను భూమి పడింది మరియు ప్రకంపనల ఆగిపోయింది, మరియు నేను అరిచాడు మరియు అరిచాడు వరకు అక్కడ బస," మరియు అది నేను ప్రయాణిస్తున్నప్పుడు ఈ కల సంపాదించిన పీడకల వంటి ఎందుకంటే నేను వెంటనే waked చేసింది తరువాత అధికారులకు ఆ లేఖ పంపడానికి దోహదపడింది పాత్రికేయుడి ఆన్ క్రిస్టిన్ యొక్క ఇంటిలో ఓస్లో నార్వే.

నేను సెప్టెంబర్ 2012 లో గుర్తు చేశారు, ఒక 5.6-తీవ్రతతో భూకంపం 81 మంది మరణించగా, 821 మంది గాయపడ్డారు, అదే ప్రాంతంలో హిట్. 1970 లో, రెండు బలమైన భూకంపాలు రాష్ట్రంలో కంటే ఎక్కువ 15,000 మంది మృతి. నేను కూడా ఆ కలలు మరియు నేను ఆ ప్రజలు బాధ తో కూడా ఒక రవాణా వంటి ఎందుకంటే నాకు వారు చాలా భయంకరమైన, మరియు నేను ఆ సందర్భంగా చాలా చెడ్డ భావించారు.

ఈ లేఖలో నేను అయోమయంలో మరియు నేను వ్రాసిన నేను ఒక చెడు వాతావరణం డౌన్ డ్రాప్ ఇది ఒక విమానం మరియు తైవాన్ హిట్ అని తుఫాను గురించి రాశారు, మరియు నేను విమాన GE 222 తప్పు పేరు రాశారు, మరియు బదులుగా ఇది చేశారు మలేషియా విమానయాన డౌన్. కానీ నేను చైనీస్ అధికారులకు సమాచారాన్ని బహిర్గతం ఆతురుతలో ఎందుకంటే నేను సరి కాదు dd.
నేను కంటే ఎక్కువ 70,000 మంది మృతి సిచువాన్ ప్రావిన్స్లో శక్తివంతమైన భూకంపం అంచనాలు వచ్చింది 2008 లో, నేను, అదే భావన కలిగింది. భూకంపాలు ఒక వరుస 2013 లో వాయువ్య చైనా లో గన్సు ప్రావిన్స్ కొట్టాడు, నేను చాలా బాధపడ్డారు. మరియు ఆ కొంచెం చైనీస్ అధికారులు మరియు ప్రభుత్వ సంస్థలు అమాయక ప్రజలకు సాయం మరియు సౌకర్యం అందించే ప్రభావితం ప్రాంతానికి తరలించారు వాస్తవం ఉంది నాకు.

2008 భూకంపం కూడా కూలిపోయింది అనేక పాఠశాలలు మరియు ఇతర భవనాలు ప్రామాణిక నిర్మాణం సమస్యను లేవనెత్తారు.

నా కలల నేను వర్షంలో బయట ఉంది, మరియు నేను ఒక పతనం కలిగి పెరుగుదల పెరగడం ఆ కొండలపై ఇళ్ళు అత్యంత చూసింది.

"స్థిరమైన ప్రకంపనలు ఉన్నాయి," Jucelino చెప్పారు. "శక్తి పదికి అన్ని చీకటిగా, డౌన్, మరియు నేను ఆ కల వచ్చింది నేను నిజంగా భయపడ్డాను."

Jucelino Nobega డా లజ్

మరింత సమాచారం కోసం: www.jucelinodaluz.com.br

http://www.jucelinodaluz.com.br/terromoto-pode-matar-na-china.htm

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แผ่นดินไหวและสึนามิวันที่ 26 ธันวาคม 2004 เป็นที่เสร็จสิ้นการสิบปี

Madeleine McCann - opinyon at update

"Maduro" bus perrinktas Venesuelos rinkimuose dėl nusikaltimo prieš žmoniją!