แมเดลีน McCann - ความเห็นและการปรับปรุง

แมเดลีน McCann - ความเห็นและการปรับปรุง

ตำรวจกำลังมองหาผู้กระทำความผิดทางเพศในกรณีของแมเดลีนน้อย แต่การค้นหายังคงมีภาพคนตาบอดยิงทุกที่และทุกวันเรื่องใหม่เกี่ยวกับแมเดลีนแน่นอนว่าสาวบริสุทธิ์นี้ไม่ได้ถูกลักพาตัวเธอถูกฆ่าตายโดยอุบัติเหตุ ใช้ยามากและร่างกายที่ถูกซ่อนอยู่ที่นั่นในโปรตุเกส

  ทุกวันหลังจากการหายตัวไปของหญิงสาวที่เกิดขึ้นของการลักพาตัวความเห็นกับสิ่งที่ปรากฏโดยทุกส่วนของโลก การล่วงละเมิดทางเพศ กลุ่มของอนาจารและมันได้โผล่ออกมาตั้งแต่การตายจำนวนมากในวิชาเหล่านั้นและทั้งหมดโดยไม่ต้องเป็นรูปธรรมและการแก้ไขปัญหาที่เป็นไปได้คือ; ไม่มีอะไร definite.the คนล่าสุดมีการซักถามผู้ต้องสงสัยสี่ที่จัดโดยกรมตำรวจของสก็อตที่ดินลานตั้งแต่พวกเขาได้รับการเข้าร่วมการตรวจสอบในกรณีที่จะได้รับการขึ้นมามากมายสำหรับข่าวการหายตัวไปของเรื่องนี้ แต่ไม่มีอะไรที่เป็นรูปธรรม มันก็เหมือนพวกเขาไม่ได้อยากจะรู้ว่าใครเป็นคนฆ่าแมเดลีน McCann เพราะหนึ่งในบรรดาเรื่องอื้อฉาวมากอาจจะเกิดขึ้นในเร็ว ๆ นี้. เราทุกคนรู้ว่าในโปรตุเกสมีการโจมตีบางส่วนกับเด็กหญิงและหนึ่งในกรณีนั้นมันเป็น 5 สาวในภาคใต้ของโปรตุเกส ที่บริสุทธิ์แมเดลีนได้หายไป
ถูกทำร้ายร่างกายที่เกิดขึ้นระหว่างปี 2004 และปี 2006 สกอตแลนด์ยาร์ดกล่าวว่า


  ตำรวจกำลังสืบสวนการหายตัวไปของหญิงสาวชาวอังกฤษแมเดลีน McCann ที่อยู่ในโปรตุเกสในปี 2007 ประกาศอีกครั้งว่าจะหาผู้กระทำความผิดทางเพศที่ทำร้ายห้าสาวเข้ามาในห้องพักของพวกเขาในช่วงวันหยุด

บ้านที่ตั้งอยู่ในภูมิภาคของโปรตุเกสแอลการ์ในภาคใต้ที่แมเดลีน McCann หายไปและพวกเขาก็ถูกครอบครองโดยส่วนใหญ่ครอบครัวชาวอังกฤษสกอตแลนด์ยาร์ดกล่าวว่า

  ระหว่างปี 2004 และ 2006 คนทำร้ายทางเพศห้าสาว 7-10 ปีเมื่อพวกเขาอยู่ในเตียง "เหล่านี้เป็นความผิดที่ร้ายแรงและไม่มีใครเคยถูกตั้งข้อหาสำหรับพวกเขา. พวกเขาต้องการ (จะให้ความสำคัญเป็นอย่างอื่น .. ) ไม่ว่าจะเป็นคดีที่เกี่ยวข้องกับการหายตัวไปของแมเดลีน" แอนดี้เรดวูดตำรวจที่หัวสอบสวนกล่าวว่า ประเภทของอาชญากรรมนี้เกิดขึ้นทุกที่ในโลก. และคุณมีเพียงแค่มองไปที่ข่าวที่เต็มไปด้วยกรณีของการลักพาตัวอาชญากรรมทางเพศและการขายอวัยวะ เห็นการเชื่อมโยงนี้




  http://oglobo.globo.com/sociedade/governo-britanico-vai-apurar-denuncia-de-pedofilia-no-parlamento-13172105

ลักษณะของหลักสูตรที่มีอะไรจะทำอย่างไรกับสิ่งที่เกิดขึ้นกับแมเดลีน McCann เพราะผู้หญิงคนนี้เป็นเหยื่อของความผิดพลาดของปริมาณสูงของยาและการรุกรานทางกายภาพและมีส่วนร่วมปกปิดร่างกายของศพและวางแผนที่หายตัวไปนี้เป็น 'จี้ "ผมเขียนจดหมายก่อนที่มันจะเกิดขึ้นและความฝัน precognitive ของฉันและมันได้แสดงให้ฉันเห็นส่วนใหญ่ว่าสิ่งที่และจนถึงขณะนี้ถูกต้อง Jucelino กล่าวว่า
  เธอคนนี้เป็นเหยื่อครั้งที่สอง: ครั้งแรกที่แม้จะมีการรุกรานได้รับความเดือดร้อนในปี 2007 และครั้งที่สองจากการขาดการตรวจสอบทางเทคนิคและสิ่งที่สามารถสรุปเพียง

  พ่อแม่ของหญิงสาว, McCanns ดำเนินการรณรงค์ที่พ่อของเขาทำงานทุกอย่างและแม่ของหญิงสาวมักจะทำให้หัวลง (น้อมศีรษะของเธอไม่ร้องไห้ความรู้สึกของการสูญเสียไม่ได้ไม่ตกใจเลย แต่จำนวนมาก กลัวนั่นคือสิ่งที่ผมมีความรู้สึกว่าเมื่อฉันมองไปที่ใบหน้าของเธอ) แม้เช่นนั้นพวกเขาได้สร้างเว็บไซต์เพื่อเก็บเงิน ว่ากระบวนการทางการเงินเมื่อเร็ว ๆ นี้เป็นที่ชัดเจนมากในแม้จะเป็นตำรวจโปรตุเกสอดีตถูกไล่ตามพวกเขา แต่ผมมีข้อสังเกตที่น่าสนใจมากของพวกเขาด้วยความเคารพจากทุกคนมันก็จะทราบว่าหลายแมเดลีนหนังสือที่ถูกนำไปขายโดย บริษัท สำนักพิมพ์ที่ให้การสนับสนุนของรุ่นที่ผู้เขียนและขอให้ศาลยุติธรรมในโปรตุเกส จำนวน 1, 2 ล้านยูโร แทนการขอ "สิทธิของการตอบกลับ" จากความเสียหายควรที่เกิดจากการกลั่นแกล้งกล่าวหาโดยตรงเป็นพวกเขากล่าวในสื่อจากทุกส่วนของโลกและมักจะให้อาหารวิทยานิพนธ์ไม่มี; ตอนนี้ถ้ามันเป็นในบราซิลคู่นี้จะได้รับการฟ้องทิ้งเด็กไม่สามารถ .. (แมเดลีน McCann)

  ในจุดของฉันดูและการใช้สิทธิในการแสดงออกของฉันฟรี McCanns ได้รับการป้องกันโดยผลประโยชน์ของอังกฤษในระบบซึ่งได้รับการไม่ได้ตลอดเวลาการตรวจสอบจากกรมตำรวจว่ามันคือสิ่งที่ดูเหมือนว่าดังนั้นเพื่อให้ได้รับการเข้าชมจากอังกฤษ เอกอัครราชทูตโปรตุเกสในเมื่อพวกเขาอยู่ภายใต้การสืบสวนของตำรวจที่เป็นไปได้ที่มันจะถูกหยุด (หยุด) มี และนอกจากนั้นเกือบหกปีเพื่อหาแมเดลีนขณะที่พวกเขาเชื่อว่าเธอได้รับการลักพาตัวและยังมีชีวิตอยู่ ..

  ไม่ได้ตั้งใจที่นี่ผมไม่ได้ปราบพวกเขาหรือพวกเขากล่าวหาว่าจนถึงตอนนี้ดูเหมือนว่านานก็จะดีกว่าสามารถสำหรับพวกเขาเพราะการบริจาคและการรณรงค์ในนามของครอบครัว (เห็นได้ชัดว่าตกเป็นเหยื่อของสถานการณ์บางอย่าง) - และไม่เป็นเหยื่อผู้บริสุทธิ์ แมเดลีน McCann ที่ได้รับความเสียหายจริงโดยการตายที่ - ได้รับความแข็งแรงในปีที่ผ่านมาด้วยการสนับสนุนของหน่วยงานและบ้านบางสื่อในประเทศอังกฤษ
แต่ตอนนี้ผมจะบอกล่วงหน้าที่นี่สักวันหนึ่งและอย่างใดนี้ "การลักพาตัวหลอกลวง" จะถูกรื้อถอนอย่างเห็นได้ชัดและมันจะเป็นหนึ่งในเรื่องอื้อฉาวที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยเห็นในโลก

  ฉันแน่ใจว่าอาชญากรจะถูกจับและถูกจับสักวันหนึ่ง; และไม่ต้องกลัวเมื่อชื่อที่แท้จริงของการฆาตกรรมเกิดขึ้น "น่าแปลกใจที่จะเป็นสองเท่า."

มันคือทั้งหมดที่ฉันได้เห็นในความฝันล่วงหน้าของฉันและกรณีที่จะถูกปิดและจิตวิญญาณของหญิงสาวผู้บริสุทธิ์ที่จะนำส่วนที่เหลือนิรันดร์ในสวรรค์

  ศาสตราจารย์ Jucelino Nobrega ดา Luz

http://www.jucelinodaluz.com.br/

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แผ่นดินไหวและสึนามิวันที่ 26 ธันวาคม 2004 เป็นที่เสร็จสิ้นการสิบปี

Madeleine McCann - opinyon at update

"Maduro" bus perrinktas Venesuelos rinkimuose dėl nusikaltimo prieš žmoniją!