சீனாவில் நிலநடுக்கம் நூற்றுக்கணக்கான அப்பாவி மக்கள் கொல்ல முடியும், Jucelino கூறுகிறார்

சீனாவில் நிலநடுக்கம் நூற்றுக்கணக்கான அப்பாவி மக்கள் கொல்ல முடியும், Jucelino கூறுகிறார்




ஒரு சக்தி வாய்ந்த நிலநடுக்கம் இந்த ஞாயிறு, 2014 ஆகஸ்ட் 3 ம் தேதி தென்மேற்கு சீனாவில் ஒரு மலை பகுதியில் ராக் முடியும், அது குறைந்தபட்சம் 300 பேர் கொலை மற்றும் 1,800 க்கும் மேற்பட்ட மற்றவர்கள் காயப்படுத்துவதாக, Jucelino லஸ் தகவலின் படி முடியும். டசின் கணக்கான மக்கள் ஞாயிறு இரவு இல்லை என அறிக்கை விடும் நிலையில், சாவு எண்ணிக்கை மேலும் உயரும் என எதிர்பார்க்கப்படுகிறது, Jucelino என்கிறார்.

ஒரு பூர்வாங்க இன்னும் அல்லது குறைவாக 4.30 மணிக்கு வேலைநிறுத்தம் மற்றும் யுன்னான் மாகாணத்தில் உள்ள Ludian உள்ளூரில் உள்ள 6.0 ரிக்டர் அளவில் தெரிவிக்க வேண்டும் ஆனால் இது நிலநடுக்கம், மேலும் அவர் ஒரு கடிதம் எழுதினார் அவரது கணிப்புகள் படி, இரண்டு அடுத்தடுத்த மாகாணங்களில் உணரப்படும் கடந்த ஆண்டு அதிகாரிகளுக்கு அனுப்பினார்.

"என் கனவுகள் படி, நான் தரையில் விழுந்து குலுக்க நிறுத்தி, பின்னர் நான் அழுது அழுது வரை அங்கு தங்கி," அது நான் பயணம் செய்து இந்த கனவு விட்டிருக்கும் போது ஒரு கனவு போல் இருந்தது, ஏனெனில் நான் விரைவில் துயிலெழுப்பி என்று பின்னர் அதிகாரிகள் அந்த கடிதத்தை அனுப்ப உதவிய ஒரு பத்திரிகையாளர் ஆன் கிரிஸ்டின் வீட்டில் ஒஸ்லோ நார்வே.

நான் செப்டம்பர் 2012 ல் நினைவில், ஒரு 5.6-ரிக்டர் அளவில் நிலநடுக்கம் 81 பேர் கொல்லப்பட்டனர் மற்றும் 821 பேர் காயமடைந்தனர், அதே பகுதியில் அடித்தது. 1970 இல், இரண்டு பலத்த பூகம்பம் மாகாணத்தில் 15,000 க்கும் மேற்பட்ட மக்கள் கொல்லப்பட்டனர். அந்த கனவு இருந்தது மற்றும் அது நான் அந்த மக்கள் துன்பம் ஏற்பட்டுள்ளது போக்குவரத்து போன்ற ஏனெனில் எனக்கு அவர்கள் மிகவும் கொடூரமான, மற்றும் நான் அந்த நேரத்தில் மிகவும் வருத்தப்பட்டேன்.

இந்த கடிதத்தில் நான் குழப்பி கொண்டு நான் எழுதிய நான் ஒரு மோசமான வானிலை கீழே ஏற்கமாட்டார் எந்த ஒரு விமானம், மற்றும் தைவான் ஹிட் என்று டைபூன் பற்றி எழுதியது, நான் விமானம், GE 222 தவறான பெயர் எழுதினார், அதற்கு பதிலாக வேண்டும் மலேஷியா விமான கீழே. ஆனால் நான் சீன அதிகாரிகள் தகவல்களை ஒரு அவசரம் இருந்தது, ஏனெனில் நான் அதை சரி இல்லை dD.
நான் 70,000 மேற்பட்ட மக்கள் கொல்லப்பட்டனர் என்று சிச்சுவான் மாகாணத்தில் உள்ள ஒரு சக்தி வாய்ந்த பூகம்பத்தை கணிப்புகள் கிடைத்தது போது 2008 ஆம் ஆண்டு, நான், அதே உணர்வு இருந்தது. பூகம்பங்கள் ஒரு தொடர் 2013 ல் வடமேற்கு சீனாவில் உள்ள கன்சு மாகாணத்தில் ஹிட் போது, நான் மிகவும் அவதிப்பட்டார். என்று மிகவும் ஒரு பிட் சீன அதிகாரிகள் மற்றும் அரசு நிறுவனங்கள் அப்பாவி மக்கள் உதவி மற்றும் ஆறுதல் வழங்க பாதிக்கப்பட்ட பகுதியில் விரைந்து என்று இருந்தது எனக்கு கூறினார்.

2008 பூகம்ப மேலும் சரிந்தது என்று பல பள்ளிகள் மற்றும் வேறு கட்டிடங்கள் தரக்குறைவான கட்டுமான பிரச்சினையை எழுப்பினார்.

என் கனவில் நான் மழையில் வெளியே இருந்தது, மற்றும் நான் ஒரு சரிவு கொண்ட கிராமத்தில் மேலே உயரும் என்று மலை மீது வீடுகள் மிகவும் பார்த்தேன்.

"நிலையான பின்னதிர்வுகள் உள்ளன," Jucelino என்கிறார். "சக்தி அதை வெளியே அனைத்து இருட்டாக, கீழே உள்ளது, மற்றும் நான் அந்த கனவு போது நான் மிகவும் பயந்துவிட்டேன்."

Jucelino Nobega டா லஸ்

மேலும் தகவலுக்கு: www.jucelinodaluz.com.br
http://www.jucelinodaluz.com.br/terromoto-pode-matar-na-china.htm

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แผ่นดินไหวและสึนามิวันที่ 26 ธันวาคม 2004 เป็นที่เสร็จสิ้นการสิบปี

Madeleine McCann - opinyon at update

"Maduro" bus perrinktas Venesuelos rinkimuose dėl nusikaltimo prieš žmoniją!