Lindol ay maaaring pumatay ng daan-daang inosenteng tao sa China, sinasabi Jucelino


Lindol ay maaaring pumatay ng daan-daang inosenteng tao sa China, sinasabi Jucelino

Isang malakas na lindol ay maaaring rock isang bulubunduking rehiyon ng timog-kanluran Tsina sa Linggo Agosto 3 ng 2014, maaari itong pumatay ng hindi bababa sa 300 mga tao at sirain ang puri ng higit sa 1,800 iba pa, ayon sa impormasyon ng Jucelino Luz. Gamit ang dose-dosenang mga tao ay iniulat bilang nawawala sa Linggo gabi, ang plegarya ay inaasahang tumaas, sabi ni Jucelino.

Ang lindol, na kung saan ay strike sa humigit kumulang 16:30 may isang paunang at mag-uulat ng magnitude ng 6.0 sa Ludian County sa Yunnan Province ngunit ay nadama din sa dalawang katabing lalawigan, ayon sa kanyang mga hula ay nagsulat siya sa isang sulat na noon ay ipinadala sa mga awtoridad noong nakaraang taon.

"Ayon sa aking mga pangarap, lamang nahulog ako sa lupa at nagtutulog doon hanggang huminto ang alog, at pagkatapos ay ako ay sumigaw at sumigaw," At ako ay waked up sa lalong madaling panahon dahil ito ay tulad ng isang bangungot, kailan ko nakuha ito pangarap ko ay naglalakbay sa Oslo Norway sa bahay ng isang mamamahayag Ann Kristin na tumulong upang ipadala ang sulat na iyon sa mga awtoridad pagkatapos.

Ako tandaan lamang sa Setyembre 2012, isang 5.6-magnitude na lindol hit sa parehong lugar, pagpatay 81 tao at injuring 821. Sa 1970s, dalawang malakas na lindol pumatay ng higit sa 15,000 mga tao sa probinsya. Nagkaroon din ako sa mga pangarap at para sa akin sila ay napaka kahila-hilakbot na dahil ito ay tulad ng isang transportasyon ako ay naging doon sa lahat na ang mga tao paghihirap, at nadama ko napaka-masamang sa na okasyon.

Sa liham na ito ako ay lito sa pamamagitan ng aking sarili at na sinulat ko tungkol sa isang plane kung saan nais drop down sa pamamagitan ng isang masamang panahon, at ang malakas na unos na nais pindutin Taiwan, at na sinulat ko ang maling pangalan ng flight GE 222, at sa halip na ito na sinulat ko down na Malaysia airlines. Ngunit hindi ko dd itama ito dahil ako ay Nagmamadali na ibunyag ang impormasyon sa Tsino na awtoridad.
Noong 2008, nagkaroon ako ng parehong pakiramdam, kapag ang nakuha ko mga hula sa isang napakalakas na lindol sa Sichuan Province na pumatay ng higit sa 70,000 mga tao. Kapag ang isang serye ng lindol pindutin Gansu Probinsya sa northwestern China sa 2013, ako ay pinagdudusahan masyadong maraming. at na ginawa sa akin lubos ng kaunti noon ay ang katotohanan na Tsino mga opisyal at mga organisasyon ng pamahalaan rushed sa lugar ang mga apektadong mag-alok ng tulong at ginhawa sa mga inosenteng tao.

Nakataas din ang 2008 lindol ang isyu ng mga substandard pagbuo ng maraming mga paaralan at iba pang mga gusali na pinaliit.

Sa aking mga pangarap ko ay labas sa ulan, at nakita ko ang karamihan sa mga bahay sa mga burol na mapangibabawan ang nayon pagkakaroon ng pagbagsak.

"May mga pare-pareho ang aftershocks," sabi ni Jucelino. "Ang kapangyarihan ay down, lahat ng ito ay madilim na sa labas, at ako ay talagang natakot kapag nagkaroon ko na pangarap."

Jucelino Nobega da Luz

para sa karagdagang impormasyon: www.jucelinodaluz.com.br

http://www.jucelinodaluz.com.br/terromoto-pode-matar-na-china.htm

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แผ่นดินไหวและสึนามิวันที่ 26 ธันวาคม 2004 เป็นที่เสร็จสิ้นการสิบปี

Madeleine McCann - opinyon at update

"Maduro" bus perrinktas Venesuelos rinkimuose dėl nusikaltimo prieš žmoniją!