Ang tunay na kuwento ng flight JJ3054 - TAM

Ang tunay na kuwento ng flight JJ3054 - TAM



aksidente TAM eroplano sa buong Congonhas airport 10 taon at ibinigay para Jucelino Luz

Aguas de Lindoia, Hulyo 10, 2017

kasaysayan

Noong 2005, Jucelino Luz nagpapadala ng mga alerto tungkol sa dalawang aksidente, (isa noong 2006 at isa pa para sa 2007). Inclusive. sabi ni sa isang pakikipanayam noong 2006 sa Ana Maria Braga programa, nais naming magkaroon ng isa pang aksidente .Sa parehong taon protocol sa pahayagang Folha de Sao Paulo, mga dokumento sa susunod na plane crash (may kasamang saksi) Nang maglaon parehong taon na sa pamamagitan ng sulat na nagbababala talaan may "AR" dalawang mga kumpanya overseeing ang airline industriya, upang subukan upang maiwasan ang aksidente. On December 20, 2006, nagpadala siya ng isang sulat sa Fantastic Program -Network Globo Television, kung saan siya ay nagsalita ng mga ito aksidente ng TAM at posibleng kamatayan ng ama ng Soul music, JAMES BROWN, na kung saan naiimpluwensyahan ng maraming iba pang mga band para sa hinaharap na henerasyon . may isang malakas na pneumonia at magiging 23/12/2006 at pagkatapos ay sumagot sa pamamagitan ng Fantastic Production sa 29 Disyembre 2006. At sa oras na iyon din ay nagpapadala ng mga liham sa kumpanya TAM - kung saan nakatanggap siya ng tawag mula sa isang empleyado (Executive Secretary) na nagpapatunay na ito ay Jucelino Banayad na ipinadala ang sulat na iyon. Sa buwan ng Abril 2017 muli ay nagpapadala ng isa pang liham sa TAM, nag-aalerto sa kanila na ang posibilidad na ang trahedya aksidente; Hindi nilalaman na may lamang na, ilunsad ang magazine na ito "Apocalipsis" 2nd Edition - Hunyo / Hulyo / Agosto / Septiyembre ito ay nagsimula na ipinamamahagi sa kalagitnaan ng Mayo 2007. Ano ang ilang mga alam, gayunpaman, ay na ang pagkakaroon ng mga alerto espirituwal ay kilala sa ang may pananagutan mula sa simula ng 2005. Sa kanyang bid upang "i-save ang buhay", ay na-pakikipag-usap tungkol sa aksidente na ito, gayunpaman, ay hindi pagkatapos ay ako ay maaaring sabihin na ito ay hindi natanggap sa pamamagitan ng mga ito - bilang minoryang laging sinusubukan upang lituhin, marahil sa pamamagitan ng mga order ng isang tao kung sino ang dapat maging interesado upang itago "katotohanan."
Ang pinakamalaking pagpapala ay dumating sa pamamagitan ng mga forensic expert, kriminal at documentoscopia Dr. Reginaldo Tirotti kumikilos nang walang kinikilingan, na ginawa ng masusing pag-aaral sa mga dokumento na nagpapahiwatig ng katotohanan ng mga parehong

Ang aksidente JJ3054.

Ito ay tungkol sa 18h47 sa araw 17 Hulyo 2007 kapag ang Airbus A320, TAM na nagmumula sa airport Salgado Filho sa Porto Alegre, sinubukan para mapunta sa Congonhas airport sa Sao Paulo. Ang track ay basa at dahil sa isang kamakailan-lamang na pagsasaayos, ay hindi grooving (grooves na mapadali ang pagpepreno ng sasakyang panghimpapawid). Ayon sa imbestigasyon, sa pamamagitan ng isang error sa pagpoposisyon ng mga levers na matukoy ang acceleration o bawasan engine kapangyarihan, ang sasakyang panghimpapawid ay hindi hihinto. Isa sa mga levers ay nasa neutral na posisyon (idle) ngunit ang isa sa posisyon ng balbula.

basahin ang mga sulat at upang matuto nang higit pa mag-click sa link sa ibaba:

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แผ่นดินไหวและสึนามิวันที่ 26 ธันวาคม 2004 เป็นที่เสร็จสิ้นการสิบปี

Madeleine McCann - opinyon at update

Jucelino Luz կանխատեսել է ինքնաթիռի վթարի Ղրղզստանում 2017 թվականի հունվարի (թարմացվում է)