విమాన JJ3054 యొక్క నిజమైన కథ - TAM

విమాన JJ3054 యొక్క నిజమైన కథ - TAM



పూర్తి Congonhas Airport 10 సంవత్సరాలలో ప్రమాదంలో TAM విమానమే Jucelino Luz కోసం అందించిన

Aguas డి Lindoia, జూలై 10, 2017

చరిత్రలో

2005 లో, Jucelino Luz రెండు ప్రమాదాలు, (2006 లో ఒక మరియు 2007 మరొక) గురించి హెచ్చరికలు పంపుతుంది. సంఘటిత. అనా మారియా బ్రాగా కార్యక్రమానికి 2006 లో ఒక ఇంటర్వ్యూలో చెప్పారు, మేము మరొక ప్రమాదంలో లో వార్తాపత్రిక లో అదే సంవత్సరం ప్రోటోకాల్లు Folha డి సావో పాలో, తదుపరి విమానం క్రాష్ డాక్యుమెంట్స్ (సాక్షి కలిసి) తరువాత అదే సంవత్సరంలో లేఖ రికార్డులు హెచ్చరిక ద్వారా కలిగి ఇష్టం "AR" తో ఎయిర్లైన్స్ పరిశ్రమ పర్యవేక్షించే రెండు కంపెనీలు, ఈ ప్రమాదంలో నివారించడానికి ప్రయత్నించండి. డిసెంబర్ 20, 2006 న, అతను TAM ఈ ప్రమాదంలో మరియు భవిష్యత్తు తరాల కోసం అనేక ఇతర బ్యాండ్లు ప్రభావితం ఇది సోల్ సంగీత పితామహుడి, జేమ్స్ బ్రౌన్ యొక్క సాధ్యం మరణం మాట్లాడిన అద్భుతమైన ప్రోగ్రాం -నెట్వర్క్ గ్లోబో టెలివిజన్, కు ఒక లేఖ పంపారు . ఒక బలమైన న్యుమోనియా మరియు 23/12/2006 ఆపై 29 డిసెంబర్ 2006 న మరియు ఆ సమయంలో కూడా కంపెనీ TAM లేఖలు పంపుతుంది వద్ద అద్భుతమైన ఉత్పత్తి ద్వారా సమాధానం అవుతుంది - అతను ఒక ఉద్యోగి నుంచి ఒక ఫోన్కాల్ (ఎగ్జిక్యూటివ్ కార్యదర్శి) ఆ లేఖ పంపిన Jucelino లైట్ అని తెలిసిన. ఏప్రిల్ 2017 లో మళ్లీ విషాద ప్రమాదంలో ఆ అవకాశం వారిని హెచ్చరించే, TAM మరో లేఖలో పంపుతుంది; , ఆ విషయాల్ని పత్రిక "ప్రకటన" ప్రారంభించడం 2 వ ఎడిషన్ - జూన్ / జూలై / ఆగష్టు / సెప్టెంబర్ మధ్య మే 2007 కొన్ని ఏమి తెలుసు పంపిణీ చేయడంతోపాటు, అయితే, అని ఈ హెచ్చరికలను ఉనికి ఆధ్యాత్మికం 2005 ప్రారంభం నుండి కారణమయ్యాడు పిలిచేవారు. బహుశా దాచడానికి ఆసక్తి ఉండాలి ఎవరైనా ఆదేశాలు, ఒక మైనారిటీ ఎల్లప్పుడూ కంగారు ప్రయత్నిస్తాడు - "జీవితాలను సేవ్" ఇన్ ఇట్స్ బిడ్, ఇప్పటికే అయితే, నేను వాటిని స్వీకరించబడలేదు అని చెప్పలేము, ఈ ప్రమాదం గురించి మాట్లాడుతున్నాను "నిజం."
గొప్ప వరం ఫోరెన్సిక్ నిపుణుడు, నేర మరియు documentoscopia డాక్టర్ Reginaldo Tirotti నిష్పాక్షికంగా నటన ద్వారా వచ్చింది, అదే చిత్తశుద్ధిని సూచిస్తూ పత్రాలు లో మంచి విశ్లేషణ తయారు

ప్రమాదంలో JJ3054.

ఇది రోజు జూలై 17, 2007 ఎయిర్బస్ A320, TAM పోర్టో ఆలెగ్రి Salgado Filho విమానాశ్రయం నుండి వచ్చినప్పుడు, లో బ్రెసిలియ విమానాశ్రయం వద్ద భూమికి ప్రయత్నించారు 18h47 గురించి. ట్రాక్ తడిగా ఉంది మరియు ఎందుకంటే ఇటీవల పునరద్ధరణ, (విమానం యొక్క బ్రేకింగ్ వీలుగా పొడవైన కమ్మీలు) గ్రూవింగ్ కాలేదు. పరిశోధన ప్రకారం, త్వరణం గుర్తించడానికి లేదా ఇంజిన్ శక్తి తగ్గించే లేవేర్ యొక్క స్థానాలు లోపం ద్వారా, విమానం ఆగిపోలేదు. లేవేర్ ఒకటి తటస్థంగా (పనిలేని) కానీ థొరెటల్ స్థానం లో ఇతర ఉంది.

లేఖ చదివి లింక్పై మరింత క్లిక్ తెలుసుకోవడానికి:



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แผ่นดินไหวและสึนามิวันที่ 26 ธันวาคม 2004 เป็นที่เสร็จสิ้นการสิบปี

Madeleine McCann - opinyon at update

"Maduro" bus perrinktas Venesuelos rinkimuose dėl nusikaltimo prieš žmoniją!