เรื่องจริงของ JJ3054 บิน - TAM

เรื่องจริงของ JJ3054 บิน - TAM



อุบัติเหตุเครื่องบิน TAM เต็ม Congonhas สนามบิน 10 ปีและให้สำหรับ Jucelino Luz

Aguas de Lindoia, 10 กรกฎาคม 2017

ประวัติศาสตร์

ในปี 2005 Jucelino Luz ส่งการแจ้งเตือนเกี่ยวกับการเกิดอุบัติเหตุสอง (หนึ่งในปี 2006 และอีก 2007) รวมทั้ง กล่าวในการให้สัมภาษณ์ในปี 2006 ในการเขียนโปรแกรมอนามาเรียบรากาเราต้องการมีอุบัติเหตุอื่นในหัวเรื่องโปรโตคอลปีเดียวกันในหนังสือพิมพ์ Folha เดเซาเปาลู, เอกสารเกี่ยวกับอุบัติเหตุเครื่องบินตกถัดไป (พร้อมด้วยพยาน) หลังจากนั้นในปีเดียวกันผ่านทางจดหมายเตือนระเบียน ด้วย "AR" ทั้งสอง บริษัท ในการกำกับดูแลอุตสาหกรรมสายการบินเพื่อพยายามที่จะหลีกเลี่ยงอุบัติเหตุครั้งนี้ วันที่ 20 ธันวาคมปี 2006 เขาได้ส่งจดหมายไปยังมหัศจรรย์โปรแกรม -Network Globo โทรทัศน์ที่เขาพูดถึงอุบัติเหตุครั้งนี้ของ TAM และความตายเป็นไปได้ของพ่อของเพลงวิญญาณ, เจมส์บราวน์ซึ่งได้รับอิทธิพลวงดนตรีอื่น ๆ อีกมากมายสำหรับคนรุ่นอนาคต . ด้วยโรคปอดบวมที่แข็งแกร่งและจะเป็น 23/12/2006 แล้วตอบโดยการผลิตที่ยอดเยี่ยมเมื่อวันที่ 29 เดือนธันวาคม 2006 และในเวลานั้นยังส่งจดหมายไปยัง บริษัท TAM - ที่เขาได้รับโทรศัพท์จากพนักงาน (เลขานุการผู้บริหาร) ยืนยันว่ามันเป็น Jucelino แสงที่ส่งจดหมายว่า ในเมษายน 2017 อีกครั้งส่งจดหมายอีกฉบับหนึ่งกับ TAM แจ้งเตือนพวกเขาที่จะเป็นไปได้ว่าอุบัติเหตุที่น่าเศร้า; ไม่ได้เนื้อหาที่มีเพียงแค่ว่าการเปิดตัวนิตยสาร "วิวรณ์" ฉบับที่ 2 - มิถุนายน / กรกฎาคม / สิงหาคม / กันยายนเริ่มที่จะได้รับการเผยแพร่ในช่วงกลางเดือนพฤษภาคม 2007 สิ่งที่ไม่กี่ทราบ แต่เป็นว่าการดำรงอยู่ของการแจ้งเตือนเหล่านี้ จิตวิญญาณที่เป็นที่รู้จักกันรับผิดชอบจากจุดเริ่มต้นของปี 2005 ในการเสนอราคาในการ "ช่วยชีวิต" ได้รับแล้วพูดคุยเกี่ยวกับอุบัติเหตุนี้ แต่ฉันไม่สามารถแล้วบอกว่ามันไม่ได้รับพวกเขา - เป็นชนกลุ่มน้อยมักจะพยายามให้เกิดความสับสนอาจจะโดยคำสั่งของคนที่ควรจะสนใจที่จะซ่อน "ความจริง".
ให้ศีลให้พรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดผ่านมาผู้เชี่ยวชาญด้านนิติวิทยาศาสตร์ทางอาญาและ documentoscopia ดร. เรจินาลโดทิรอตตี้ทำหน้าที่เป็นกลางทำวิเคราะห์อย่างละเอียดในเอกสารที่แสดงให้เห็นความจริงของเดียวกัน

JJ3054 อุบัติเหตุ

มันเป็นเรื่องของ 18h47 วันที่ 17 กรกฎาคม 2007 เมื่อเครื่องบินแอร์บัส A320, TAM มาจากสนามบินซัลกาโด้ฟิลโฮใน Porto Alegre พยายามที่จะลงจอดที่สนามบิน Congonhas ในเซาเปาลู ติดตามเปียกและเนื่องจากการปรับปรุงใหม่ที่ผ่านมาไม่ได้เซาะร่อง (ร่องที่อำนวยความสะดวกในการเบรกของเครื่องบิน) ตามที่การสอบสวนโดยข้อผิดพลาดในการวางตำแหน่งของคันโยกที่กำหนดเร่งหรือลดกำลังของเครื่องยนต์เครื่องบินก็ไม่ได้หยุด หนึ่งในคันโยกอยู่ในตำแหน่งที่เป็นกลาง (ไม่ได้ใช้งาน) แต่อื่น ๆ ในตำแหน่งปีกผีเสื้อ

อ่านจดหมายและเพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการคลิกลิงค์ด้านล่าง:

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แผ่นดินไหวและสึนามิวันที่ 26 ธันวาคม 2004 เป็นที่เสร็จสิ้นการสิบปี

Madeleine McCann - opinyon at update

"Maduro" bus perrinktas Venesuelos rinkimuose dėl nusikaltimo prieš žmoniją!