விமான JJ3054 உண்மை கதை - நிறுவனம் TAM
விமான JJ3054 உண்மை கதை - நிறுவனம் TAM
முழு Congonhas விமான நிலைய 10 ஆண்டுகளில் விபத்து நிறுவனம் TAM விமானம் மற்றும் Jucelino லஸ் வழங்கப்படும்
ஆகஸ் டி Lindoia, ஜூலை 10, 2017
வரலாறு
2005 ஆம் ஆண்டில், Jucelino லஸ் இரண்டு விபத்துக்கள், (2007 2006 ஒன்று மற்றொரு) பற்றி எச்சரிக்கைகள் அனுப்புகிறது. உள்ளீடான. அனா மரியா பிராகாவாக திட்டம் 2006 இல் ஒரு பேட்டியில் கூறுகிறார், நாங்கள் கடிதம் பதிவுகள் எச்சரிக்கிறார் வழியாக பின்னர் அதே ஆண்டில் செய்தித்தாள் அதே ஆண்டு நெறிமுறைகள் Folha டி பவுலோ, அடுத்த விமான விபத்தில் மீது ஆவணங்கள் (சாட்சி கூடி) கவர்ச்சிகரமான முறைகள் மற்றொரு விபத்து நேரிடும் என்று "ஏஆர்" உடன் வானூர்தி தொழில்துறையிலும் மேற்பார்வையிட்டு இந்த இரண்டு நிறுவனங்களும் இந்த விபத்து தவிர்க்க முயற்சி. டிசம்பர் 20, 2006 அன்று, அவர் நிறுவனம் TAM இந்த விபத்து மற்றும் எதிர்கால தலைமுறையினர் பல மற்ற குழுக்கள் தாக்கத்தை ஏற்படுத்திய சோல் இசையின் தந்தை, ஜேம்ஸ் பிரவுன், சாத்தியமான மரணம் பேசினார் அங்கு அருமையான திட்டம் -Network குளோபோ தொலைக்காட்சி, ஒரு கடிதம் அனுப்பினார் . ஒரு வலுவான நிமோனியாவுடனான மற்றும் 23/12/2006 பின்னர் 29 டிசம்பர் 2006 அன்று அந்த நேரம் நிறுவனத்தின் நிறுவனம் TAM கடிதங்களை அனுப்புகிறது மணிக்கு அருமையான உற்பத்தி அதற்கான பதிலைப் இருக்கும் - அவர் ஒரு ஊழியரிடமிருந்து ஒரு அழைப்பு வந்தது எங்கே (நிர்வாக செயலாளர்) அது கடிதம் அனுப்பிய என்று Jucelino ஒளி இருக்கிறார் என்று உறுதியான. ஏப்ரல் 2017 இல் மீண்டும் சோகமான விபத்து என்று சாத்தியம் அவற்றை எச்சரிக்கும், நிறுவனம் TAM மற்றொரு கடிதம் அனுப்புகிறார்; , அந்த உள்ளடக்கத்தை இல்லை இதழ் 'வெளிப்படுத்துதல் "தொடங்கி 2 வது பதிப்பு - ஜூன் / ஜூலை / ஆகஸ்ட் / செப்டம்பர் அது நடுப்பகுதியில் மே 2007 சில தெரியும் என்ன விநியோகிக்கப்பட தொடங்கியது, எனினும், என்று இந்த எச்சரிக்கைகள் இருப்பதை ஆன்மீக 2005 ஆரம்பத்தில் இருந்து பொறுப்பு தெரிந்து வைத்திருந்தனர். அதன் முயற்சியில் "உயிர்களை காப்பாற்ற" இல், ஏற்கனவே, இந்த விபத்து பற்றி எனினும், நான் பின்னர் அது அவைகளை நல்ல வரவேற்பைப் பெறவில்லை என்று சொல்ல முடியாது - ஒருவேளை யார் என்பதை மறைப்பதற்காக ஆர்வம் இருக்க வேண்டும் ஒருவர் ஆர்டர்கள், ஒரு சிறுபான்மை எப்போதும் குழப்ப முயற்சிக்கிறது என "உண்மை."
மிகப்பெரிய ஆசீர்வாதம் தடயவியல் நிபுணர், குற்றவியல் மற்றும் documentoscopia டாக்டர் Reginaldo Tirotti பாகுபாடில்லாமல் நடிப்பு மூலம் வந்து, அதே உண்மைத்தன்மையை குறிக்கும் ஆவணங்களில் ஒரு முழுமையான ஆய்வு செய்த
விபத்து JJ3054.
அது நாள் ஜூலை 17, 2007 ஏர்பஸ் ஏ 320, நிறுவனம் TAM போர்டோ அல்கிரியில் Salgado வும் Filho விமான நிலையத்தில் இருந்து வரும் போது, பவுலோ உள்ள Congonhas விமான நிலையத்தில் தரையிறக்கும் முயற்சி 18h47 பற்றி இருந்தது. பாதையில் ஈரமாக இருந்தது ஏனெனில் ஒரு சமீபத்திய சீரமைப்பு, (விமானம் நிறுத்த வசதி செய்துதரும் வளர்ச்சிகள்) காடி இல்லை. விசாரணை படி, முடுக்கம் தீர்மானிக்க அல்லது இயந்திரம் சக்தி குறைக்கும் நெம்புகோல்களை நிலைகள் பிழை மூலம், விமானம் நிறுத்திக்கொள்ளவில்லை. நெம்புகோல்களை ஒன்று நடுநிலை நிலை (சும்மா) ஆனால் கழுத்துப்பகுதி நிலையில் மற்ற இருந்தது.
கடிதம் படித்து கீழே உள்ள இணைப்பை மேலும் கிளிக் அறிய:
முழு Congonhas விமான நிலைய 10 ஆண்டுகளில் விபத்து நிறுவனம் TAM விமானம் மற்றும் Jucelino லஸ் வழங்கப்படும்
ஆகஸ் டி Lindoia, ஜூலை 10, 2017
வரலாறு
2005 ஆம் ஆண்டில், Jucelino லஸ் இரண்டு விபத்துக்கள், (2007 2006 ஒன்று மற்றொரு) பற்றி எச்சரிக்கைகள் அனுப்புகிறது. உள்ளீடான. அனா மரியா பிராகாவாக திட்டம் 2006 இல் ஒரு பேட்டியில் கூறுகிறார், நாங்கள் கடிதம் பதிவுகள் எச்சரிக்கிறார் வழியாக பின்னர் அதே ஆண்டில் செய்தித்தாள் அதே ஆண்டு நெறிமுறைகள் Folha டி பவுலோ, அடுத்த விமான விபத்தில் மீது ஆவணங்கள் (சாட்சி கூடி) கவர்ச்சிகரமான முறைகள் மற்றொரு விபத்து நேரிடும் என்று "ஏஆர்" உடன் வானூர்தி தொழில்துறையிலும் மேற்பார்வையிட்டு இந்த இரண்டு நிறுவனங்களும் இந்த விபத்து தவிர்க்க முயற்சி. டிசம்பர் 20, 2006 அன்று, அவர் நிறுவனம் TAM இந்த விபத்து மற்றும் எதிர்கால தலைமுறையினர் பல மற்ற குழுக்கள் தாக்கத்தை ஏற்படுத்திய சோல் இசையின் தந்தை, ஜேம்ஸ் பிரவுன், சாத்தியமான மரணம் பேசினார் அங்கு அருமையான திட்டம் -Network குளோபோ தொலைக்காட்சி, ஒரு கடிதம் அனுப்பினார் . ஒரு வலுவான நிமோனியாவுடனான மற்றும் 23/12/2006 பின்னர் 29 டிசம்பர் 2006 அன்று அந்த நேரம் நிறுவனத்தின் நிறுவனம் TAM கடிதங்களை அனுப்புகிறது மணிக்கு அருமையான உற்பத்தி அதற்கான பதிலைப் இருக்கும் - அவர் ஒரு ஊழியரிடமிருந்து ஒரு அழைப்பு வந்தது எங்கே (நிர்வாக செயலாளர்) அது கடிதம் அனுப்பிய என்று Jucelino ஒளி இருக்கிறார் என்று உறுதியான. ஏப்ரல் 2017 இல் மீண்டும் சோகமான விபத்து என்று சாத்தியம் அவற்றை எச்சரிக்கும், நிறுவனம் TAM மற்றொரு கடிதம் அனுப்புகிறார்; , அந்த உள்ளடக்கத்தை இல்லை இதழ் 'வெளிப்படுத்துதல் "தொடங்கி 2 வது பதிப்பு - ஜூன் / ஜூலை / ஆகஸ்ட் / செப்டம்பர் அது நடுப்பகுதியில் மே 2007 சில தெரியும் என்ன விநியோகிக்கப்பட தொடங்கியது, எனினும், என்று இந்த எச்சரிக்கைகள் இருப்பதை ஆன்மீக 2005 ஆரம்பத்தில் இருந்து பொறுப்பு தெரிந்து வைத்திருந்தனர். அதன் முயற்சியில் "உயிர்களை காப்பாற்ற" இல், ஏற்கனவே, இந்த விபத்து பற்றி எனினும், நான் பின்னர் அது அவைகளை நல்ல வரவேற்பைப் பெறவில்லை என்று சொல்ல முடியாது - ஒருவேளை யார் என்பதை மறைப்பதற்காக ஆர்வம் இருக்க வேண்டும் ஒருவர் ஆர்டர்கள், ஒரு சிறுபான்மை எப்போதும் குழப்ப முயற்சிக்கிறது என "உண்மை."
மிகப்பெரிய ஆசீர்வாதம் தடயவியல் நிபுணர், குற்றவியல் மற்றும் documentoscopia டாக்டர் Reginaldo Tirotti பாகுபாடில்லாமல் நடிப்பு மூலம் வந்து, அதே உண்மைத்தன்மையை குறிக்கும் ஆவணங்களில் ஒரு முழுமையான ஆய்வு செய்த
விபத்து JJ3054.
அது நாள் ஜூலை 17, 2007 ஏர்பஸ் ஏ 320, நிறுவனம் TAM போர்டோ அல்கிரியில் Salgado வும் Filho விமான நிலையத்தில் இருந்து வரும் போது, பவுலோ உள்ள Congonhas விமான நிலையத்தில் தரையிறக்கும் முயற்சி 18h47 பற்றி இருந்தது. பாதையில் ஈரமாக இருந்தது ஏனெனில் ஒரு சமீபத்திய சீரமைப்பு, (விமானம் நிறுத்த வசதி செய்துதரும் வளர்ச்சிகள்) காடி இல்லை. விசாரணை படி, முடுக்கம் தீர்மானிக்க அல்லது இயந்திரம் சக்தி குறைக்கும் நெம்புகோல்களை நிலைகள் பிழை மூலம், விமானம் நிறுத்திக்கொள்ளவில்லை. நெம்புகோல்களை ஒன்று நடுநிலை நிலை (சும்மா) ஆனால் கழுத்துப்பகுதி நிலையில் மற்ற இருந்தது.
கடிதம் படித்து கீழே உள்ள இணைப்பை மேலும் கிளிக் அறிய:
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น